Khánh Thi: ‘Diêm dúa mới là tôi’

"Tôi luôn là người thích sự phù phiếm và xa hoa trên sân khấu. Có thể đối với một số người, nó hơi diêm dúa nhưng với tôi, đó mới là Khánh Thi", nữ kiện tướng dance sport tự hào chia sẻ.

"Tôi luôn là người thíchsự phù phiếm và xa hoa trên sân khấu. Có thể đối với một số người, nó hơi diêmdúa nhưng với tôi, đó mới là Khánh Thi", nữ kiện tướng dance sport tự hào chiasẻ.

- Là ban giám khảo của "Bước nhày hoàn vũ" mùa thứ 3, chị đánh giá như thếnào về chất lượng của các thí sinh năm nay?

Thứ nhất là họ đồng đều, thứ hai là họ đẹp. Thứ ba là họ đã biết dance sport làgì vì đây đã là mùa thứ ba. Qua bốn đêm thi, có lẽ khán giả cũng đã có thể thấyđược họ mạnh, yếu ở điểm nào. Năm nay, chất lượng các bài nhảy cao hơn, ý tưởngrõ ràng hơn và khán giả cũng đã được chứng kiến không ít những khoảnh khắc vỡòa.

- Dường như chị vẫn rất ôn hòa trong những nhận xét của mình. Phải chăng chịđang sợ sự gay gắt sẽ đặt lên vai các thí sinh những gánh nặng không đáng có?

Nếu tôi nhạt nhòa, mọi người sẽbảo là tôi thiếu muối. Nếu tôi nặng lời quá sẽ bị nói là khắt khe. Nếu ôn hòalại bị nhận xét là nhàm chán. Làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người đây?

Khánh Thi: ‘Diêm dúa mới là tôi’
 



Tôi sẽ đưa ra nhận xét căn cứ vào những cảm nhận khi xem bài nhảy củacác thí sinh. Mọi người đừng có nhầm đây là một sân chơi chuyên nghiệp.Bước nhảy hoàn vũ chỉ là một sân chơi của những người nổi tiếnglần đầu biết đến khiêu vũ. Vì thế, khi đưa ra nhận xét, tôi cần phải giữlại cho họ cảm giác họ vẫn là người nổi tiếng, chứ không phải cố tìnhdìm họ xuống, làm cho họ mất tự tin.

Nhờ có họ lên sóng truyền hình, khiêu vũ thể thao mới được biết đếnnhiều hơn so với các cuộc thi chuyên môn. Đương nhiên, những bài thi củahọ không thể so sánh với các vận động viên nhà nghề, nhưng rõ ràng khángiả vẫn có thể biết các thí sinh đang nhảy điệu gì. Thế nên, có cần phảikhắt khe đến độ chê họ nhiều để cho khán giả thỏa mãn hay không. Tôinghĩ điều đó là không cần thiết, tôi chỉ biết mình đang làm đúng vai tròchuyên môn của tôi.

- Kiểu tung hứng của chị và kiện tướng dance sportChí Anh khiến mọi người đang nghi ngờ về sựtrở lại của cặp đôi từng làm mưa làm gió trên sàn diễn khiêu vũ thể thaomột thời. Điều này liệu có xảy ra?

Tôi cũng không biết có quay lạihay không nữa (cười). Thật ra tôi không muốn nói quá nhiều về mối quan hệ củatôi và Chí Anh bởi chuyện này được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rồi. Chí Anhcũng đã có bạn gái và tôi cũng đang có bạn trai, nếu nhắc quá nhiều thì nhữngngười liên quan sẽ không hài lòng.

Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, chúng tôi là những đồng nghiệp,cả hai cần tương tác để đêm thi trở nên hấp dẫn hơn. Nếu chỉ đưa ra những ý kiếnchuyên môn cứng ngắc, nó sẽ khiến chương trình rất nhàm chán. Sự đưa đẩy sẽkhiến khán giả cảm thấy hưng phấn hơn.

- Vậy mối quan hệ giữa chị và Chí Anh bây giờ là gì?

Đồng nghiệp.

- Từng thừa nhận rất khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới, nhưng tôi vừamới nghe chị nhắc đến người yêu...

Vâng, tôi chỉ mới có tình yêu của mình thôi. Chúng tôi vừa mới bắt đầu và tôiđang cảm thấy rất hạnh phúc với mối quan hệ này.

- Rất thành công với hình ảnhmột kiện tướng dance sport nhưng khi chuyển sang ca hát, chị lại bị chê nhiềuhơn khen. Hình như khán giả vẫn chưa quen với hình ảnh của một Khánh Thi ca sĩ?

Tôi muốn khẳng định lại một lần nữa, Khánh Thi đang muốn trở thành một nghệ sĩgiải trí đa năng chứ không phải là Khánh Thi ca sĩ hay Khánh Thi dance sport.

Hình bóng dance sport đối với tôi quá lớn và tôi cũng chưa bao giờ có ý định phábỏ nó đi. Hát hay thậm chí là đóng phim cũng chỉ là một hoạt động giải trí, màmột khi đã là giải trí thì đừng nên quá khắt khe. Có như thế, mọi người mới đượcxem những cái mới, hay và độc đáo. Đừng đòi hỏi Khánh Thi phải phát hành một sảnphẩm được hát bằng giọng opera hay một cái gì đó cao xa hơn thế. Tôi không hướngđến một hình ảnh như thế.

Khánh Thi: ‘Diêm dúa mới là tôi’
 



- Một Khánh Thi cầu kỳ ở sàn diễn dance sport được chị đưa vào âmnhạc như thế nào?

Ồ, nhiều chứ. Đầu tiên là những bài hát tôi từng thể hiện. Nếu chưa cónhững ca khúc riêng, tôi sẽ chọn những bài hát quen thuộc và sẽ hát cùngmột ca sĩ nào đó để cảm giác sân khấu. Thứ hai, trang phục phải đượcthiết kế lạ mắt và phù hợp với ca khúc. Thứ ba là vũ đạo cũng phải thậtbắt mắt.

Nếu chọn dance sport để thể hiện trên sân khấu, tôi sẽ chỉ sử dụng nócho những ca khúc của riêng mình. Tôi luôn là người thích sự phù phiếmvà xa hoa trên sân khấu. Có thể đối với một số người, nó hơi diêm dúanhưng đó mới là Khánh Thi.

- Showbiz có ồn ào và khắc nghiệt hơn so với sàn diễn dance sport?

Ồn ào hơn nhiều chứ. Sân khấu củakhiêu vũ thể thao không quá náo nhiệt nhưng rất căng thẳng, khi ra đến sàn đấuthì chỉ có chuyện thắng và thua, không hề có sự hòa hữu.

Vỏ bọc của showbiz tương đối nhẹ nhàng nhưng bên trong lại vô cùng dậy sóng. Nóluôn có sự đấu đá ngầm giữa các nghệ sĩ để sản phẩm của mình trở thành số một.Điều này cũng bình thường thôi vì bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn trở thành "ngôisao", khi bạn làm bất cứ điều gì cũng cần phải có tham vọng và cá tính.

- Là một phụ nữ rất dễ xúc động, có bao giờ chị khóc khi nghe những lời chêtừ công chúng?

Có chứ, tôi khóc thường xuyên là đằng khác. Nhưng sau đó mọi chuyện lại qua rấtnhanh. Khi bước chân vào showbiz, tôi bị chê nhiều hơn khen. Tất nhiên ai cũngmuốn nghe những lời ngọt ngào nhưng đối với một nghệ sĩ, "được" chê cũng là mộtmay mắn. Nhờ đó, tôi mới biết mình đang ở đâu và cần phải cố gắng như thế nào.

Theo Vietnamnet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.