Lindsay Lohan bị nhiễm HIV?

Thông tin ngôi sao nổi tiếng một thời tại Hollywood Lindsay Lohan bị nhiễm HIV thực sự là một cú sốc khá lớn đối với người hâm mộ và chính người "bệnh".

Một cú sốc quá lớn không chỉvới Lindsay Lohan mà còn đối với cả toàn thế giới.

Thông tin ngôi sao nổi tiếng mộtthời tại Hollywood Lindsay Lohan bị nhiễm HIV thực sự là một cú sốc khá lớn đốivới người hâm mộ và chính người "bệnh". Bởi nguồn tin này được lấy từ một ngườikhông - thể - đáng- tin - cậy - hơn, đó chính là Michael Lohan - cha ruột củaLindsay. Trên trang cá nhân Twitter của mình, Michael đã tiết lộ hai điều thựcsự kinh khủng, đó là việc Lindsay mất "gin" từ thuở 17 với Tommy Mottola (nhưngđiều này có vẻ như không ai quan tâm cho lắm, vì độ tuổi "vào đời" của Lilo sovới những thanh niên ở Mỹ là quá... muộn) và việc Lindsay Lohan do quan hệ thácloạn nên bị nhiễm HIV."Đó là lí do vì sao người nó gày rộc đi, xấu hơn rấtnhiều so với hồi con bé 16 tuổi" _ Michael Lohan "hùng hổ" viết trên mạng xãhội lớn nhất hiện nay.

Lindsay Lohan bị nhiễm HIV?
Chính Michael đã thông báo trên Twitter về việc con gái mình bị nhiễm HIV
Ngoài ra người cha "yêu quí" này của Lilocòn khẳng định chính việc sử dụng chất gây nghiện, hút cần sa, chích matúy và quan hệ đồng tính thác loạn đã khiến Lilo mắc phải căn bệnh thếkỉ này. "Tôi không phải là người cha tồi tệ, nhưng tôi cần phải thôngbáo cho tất cả mọi người để... phòng tránh. Bởi Lilo sẽ quan hệ với bấtkì ai, có thể ngày mai người đó sẽ là bạn" - Michael viết.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 giờ những dòng chữviết trên Twitter được lan đi với tốc độ chóng mặt, đích thân MichaelLohan đã mở một cuộc họp báo khẩn cấp. Trước cuộc họp đông đủ các phóngviên của các báo danh tiếng tại Mỹ, Michael đã hoàn toàn phủ nhận nhữnggì mình đã viết. "Twitter của tôi đã bị hack. Một kẻ khốn kiếp nào đóđã viết những dòng chữ bậy bạ đó lên. Tôi đã không vào Twitter của mình18 tiếng đồng hồ rồi, hiện tại tôi đang nhờ cảnh sát lấy lại mật khẩucho mình và truy tìm ra kẻ đã ăn cắp nó" - Michael cho hay.

Lindsay Lohan bị nhiễm HIV?
Lilo tỏ ra hoàn toàn bình thản trước những thông tin về mình

Ngoài ra cha đẻ của Lindsay Lohan cũngkhẳng định rằng, ông sẽ thuê luật sư để kiện kẻ đã lấy trộm password vàviết những dòng chữ làm sai lệch thông tin và danh dự của con gái mình.Micheal nhấn mạnh rằng ông thà xuống địa ngục còn hơn là phải viết nhữngđiều "bẩn thỉu" như thế về con gái, mặc dù "tôi và nó lâu lắm rồikhông nhìn mặt nhau" như lời "siêu quậy" này từng tiết lộ.

Theo Phụ Nữ Mới,vzone




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.