Lộ rõ mặt "người chồng bí mật" của Elly Trần

Mới đây, trên một mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cận mặt thân thiết của Elly Trần và người đàn ông ngoại quốc được cho là chồng của cô.

Mới đây, trên một mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cận mặt thân thiết của Elly Trần và người đàn ông ngoại quốc được cho là chồng của cô.

Vừa qua, Elly Trần bất ngờ gây bão dư luận khi tuyên bố về việc mình đã sinh con trai vào tháng 11/2015. Elly cho biết, con trai cô tên là Alfie Túc Mạch và được sinh bằng phương pháp sinh mổ.


 Elly Trần công khai ảnh mang bầu con thứ 2.
Elly Trần công khai ảnh mang bầu và con trai thứ 2

Mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tì lai xinh xắn, nhưng Elly Trần vẫn chưa từng hé lộ thông tin về người cha của các con cô. Thông tin và hình ảnh về người đàn ông ngoại quốc này luôn khiến cư dân mạng tò mò.

Trong khi dư luận vẫn đang thắc mắc "người chồng bí mật" của Elly Trần là ai thì mới đây, trên một mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cận mặt thân thiết của Elly Trần và người được cho là chồng của cô. 

Hình ảnh mới nhất của Elly Trần bên người đàn ông ngoại quốc được cho là chồng cô

Trong tấm ảnh mới, Elly Trần tỏ ra rất thân mật với người này. Cả hai cùng mặc áo đôi và kề vai chụp hình rất thoải mái, và thân thiết bên nhau.

Đây cũng là hình ảnh được người đàn ông dùng làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Không những vậy, trên facebook cá nhân, người này liên tục cập nhật hình ảnh của con gái Elly Trần, thậm chí còn tạo sự kiện thông báo đã kết hôn với Elly Trần.

Anh cũng chính là người thường đưa đón Elly tại các sự kiện và bị cánh săn ảnh chụp được.


Dane dùng ảnh của hai người làm ảnh đại diện (trái), còn trên facebook anh tạo trạng thái đã kết hôn với Elly Trần.

Được biết người đàn ông ngoại quốc tên là Dane Fort, hiện đang làm chủ một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng ở TP HCM. Dane Fort cũng có nhiều bạn bè là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên facebook.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh của Dane Fort và đều khẳng định đó chính là chồng của Elly. Anh cũng là cha của hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Trên trang cá nhân của mình Dane Fort cũng để ảnh đại diện của anh là bé Cadie Mộc Trà.

Ảnh hiển thị trên trang cá nhân của Dane Fort


Dane đứng giữa trong một sự kiện do anh tổ chức

 Tháng 10/2014, D.F đã dùng ảnh của bé Mộc Trà làm ảnh đại diện của mình.

Tháng 10/2014, D.F đã dùng ảnh của bé Mộc Trà làm ảnh đại diện của mình.

 Ngày 11/12/2011, D.F cũng cập nhật tình trạng để kết hôn với Elly Trần.

Ngày 11/12/2011, D.F cũng cập nhật tình trạng để kết hôn với Elly Trần.

 Trang cá nhân của D.F kết bạn với khá nhiều bạn bè trong showbiz.

Trang cá nhân của Dane kết bạn với khá nhiều bạn bè trong showbiz.

Cuối năm 2014, Elly Trần đã chia sẻ hình ảnh của hai mẹ con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh dân mạng phát hiện bóng người chụp ảnh cho hai mẹ con Elly Trần được phản chiếu trên kính.

Thảo Dương/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.