Năm mới của sao

Nhiều ngôi sao lựa chọn uống champagne và nhảy nhót ở các bữa tiệc chào năm mới nổi tiếng nhất.

Nhiều ngôi saolựa chọn uống champagne và nhảy nhót ở các bữa tiệc chào năm mới nổi tiếng nhất.

Cosmopolitan Hoteltổ chức bữa tiệc lớn, có sự tham gia biểu diễn của Jay-Z và các thành viên nhómColdPlay. Beyonce và Gwyneth Paltrow xuất hiện bên cạnh các ông chồng. Phòngtrong kỳ nghỉ ở đây được treo giá 5.000 USD dành cho các nhân vật VIP.

Năm mới của sao
chấp nhận đón năm mới trong cô đơn

Christina Aguileradành dịp đón năm mới để tổ chức sinh nhật. Ca sỹ bước sang tuổi 30 từ ngày18-12, song quá bận để tổ chức bữa tiệc cho dấu mốc quan trọng trong cuộc đời,như lời Aguilera nói. “30 tuổi tốt hơn khi bạn mới 20, tôi muốn nói với các bạnđiều đó. Những bài học tôi có được để trưởng thành thật kỳ diệu”, Christina cómột năm 2010 sôi nổi và đánh dấu sự đổ vỡ với Jordan Bratman-cha của cậu contrai hai tuổi Max.

Ngôi sao kênhtruyền hình Disney Miley Cyrus tròn 18 tuổi vào năm nay, hy vọng đây là bướcnhảy mới của cô. Cyrus sẵn sàng tung cánh bay tự do, không còn chịu sự quản thúccủa cha mẹ. “Tôi muốn có chuyến đi nghỉ có ý nghĩa. Tôi muốn giúp đỡ mọi người,làm mọi người hạnh phúc”, Cyrus gửi thông điệp trong đoạn video trên trang webcá nhân.

Trong khi cả giađình Angelina Jolie-Brad Pitt cùng sáu đứa con cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lễgiáng sinh và năm mới ở Namibi, thì Jennifer Aniston chấp nhận đón năm mới cùngngười bạn cùng cảnh ngộ Courteney Cox. Dịp Giáng sinh Aniston có cuộc thù tạcvới người tình Chelsea Handle ở Miami, nay cô quyết định đón năm mới với tư cáchcô nàng độc thân.

Ca sỹ trẻ JustinBieber dành dịp nghỉ lễ bên gia đình, bởi ba năm qua ca sỹ trẻ này ít có thờigian bên người thân. Ngoài ra, Justin còn lên kế hoạch đi chơi riêng. SelenaGomez, bạn gái của Justin cũng ưu tiên gia đình trong kế hoạch nghỉ lễ năm mới.

Năm mới của sao
George Clooney cùng bạn gái đón năm mới ở Mexico

Bên cạnh những cặpsao, gia đình lớn quây quần bên nhau dịp năm mới, năm nay không ít người đẹpchịu cảnh cô đơn vì vừa trải qua ly hôn, tan vỡ: Eva Longoria, ScarlettJohansson, Vanessa Hudgens, Courteney Cox… gia nhập danh sách những người độcthân quyến rũ trong năm 2011.

Riêng bà nội trợEva Longoria, chàng John Mayer không giấu ý định cưa cẩm cô. Lindsay Lohan thìphải đón giao thừa ở trung tâm cai nghiện cho đến hết ngày 3-1.

Theo Thủy Trúc
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.