Người mẫu Pháp mắc bệnh chán ăn chết ở tuổi 28

Isabelle Caro, người mẫu Pháp mắc bệnh chán ăn đã chết tại Tokyo, Nhật Bản ngày 1711 vừa qua nhưng tới ngày 2912 gia đình cô mới xác nhận thông tin này với báo giới.

Isabelle Caro, người mẫuPháp mắc bệnh chán ăn đã chết tại Tokyo, Nhật Bản ngày 17/11 vừa qua nhưngtới ngày 29/12 gia đình cô mới xác nhận thông tin này với báo giới.

Isabelle Caro, 28 tuổi từng nổi tiếng bởi bứcảnh gây tranh cãi năm 2007 chụp bởi nhiếp ảnh gia Oliviero Toscani. Trongbức ảnh này, Isabelle Caro đã khỏa thân “khoe” thân hình chỉ có da bọc xươngcủa mình.


Người mẫu Pháp mắc bệnh chán ăn chết ở tuổi 28
Isabelle Caro (1982-2010)

Isabelle Caro bị mắc bệnhchán ăn từ khi mới 13 tuổi. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, IsabelleCaro cho biết có những giai đoạn cô chỉ nặng 25 kg (thông thường,Isabelle Caro cao 1,65m và nặng 33 kg).

 

Isabelle Caro từng phải nhập viện điều trị chánăn năm 20 tuổi, tới năm 2006, giai đoạn cô chỉ nặng 25 kg, Isabelle Carotiếp tục phải nhập viện và cô bị hôn mê một thời gian dài tưởng không quakhỏi nhưng cuối cùng Isabelle Caro vẫn bình phục.


Người mẫu Pháp mắc bệnh chán ăn chết ở tuổi 28
 

Gần đây Isabelle Caroxuất hiện trong show truyền hình thực tế Cái giá của sắc đẹp của JessicaSimpson. Trò truyện trong show truyền hình này, Isabelle Caro đã nói vềchứng chán ăn của mình và cảnh báo các cô gái trẻ nên cẩn trọng vớinhững nỗi đau đớn mà bệnh chán ăn gây ra.

Isabelle Caro chết ngày17/11 vừa qua tại Tokyo,Nhật Bản, sau 2 tuần nằm viện. Nguyên nhân cái chết của cô không đượctiết lộ và tới ngày 29/12 vừa qua, gia đình cô mới thông báo tin này tớigiới truyền thông.

Người mẫu Pháp mắc bệnh chán ăn chết ở tuổi 28

Isabelle Caro trong bức ảnh quảng cáo gây sốc năm 2007 

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.