Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Không thể phủ nhận những cái tên có trong danh sách này đều là những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng, giành được nhiều yêu mến của khán giả. Nhưng chính họ cũng không ít lần phát ngôn gây sốc, tỏ ra “chảnh” đến mức gây khó chịu cho những fan hâm mộ và giới truyền thông.

Không thể phủ nhận những cáitên có trong danh sách này đều là những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng, giành đượcnhiều yêu mến của khán giả. Nhưng chính họ cũng không ít lần phát ngôn gây sốc,tỏ ra “chảnh” đến mức gây khó chịu cho những fan hâm mộ và giới truyền thông.

Châu Kiệt Luân

Trong buổi lễ trao giải Kim Khúcnăm 2009, Châu Kiệt Luân đã nhận được giải thưởng cao nhất với album Capricorn(Cung Ma kết).

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Cũng phải nói thêm là GiảiKim Khúc lần thứ 20 vừa qua thực hiện cách thức bình chọn khác với những nămtrước, Ban Giám khảo bình chọn hai lần thay vì một lần như trước kia. Sau đódựa vào số phiếu được Ban tổ chức công bố để chọn ra người đoạt giải cuốicùng. Châu Kiệt Luân đã bứt phá tốt trong lần bỏ phiếu thứ 2, đánh bại nhữngứng viên nặng ký khác để đoạt giải cuối cùng. Lúc lên nhận giải, Châu KiệtLuân không giấu nổi xúc động, trên sân khấu liên tục hú hét đáp lại nhữngtiếng reo hò của khán giả. Anh còn chêm thêm một câu “đắt giá”; “Ngườihát hay hiện nay không còn hiếm nhưng hiếm người như tôi, vừa có thể hát,vừa có thể đọc rap, thực sự cũng không ai sánh bằng!!!” Cảm xúc “chânthực đến mức ngông cuồng” của chàng ca sĩ này làm không ít người ở dưới ngỡngàng, ngạc nhiên.

Trần Quán Hi

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Sau vụ bê bối ảnh khỏa thânbị báo chí phanh phui hồi năm kia, Trần Quán Hi hầu như đều lẩn tránh tiếpxúc với báo chí. Phải đến cuối năm vừa qua, anh mới nhận lời phỏng vấn củamột tạp chí của Mỹ. Nhưng theo một nguồn tin ở Hồng Kong xác thực rằng, anhtrả lời phỏng vấn với tạp chí qua điện báo, với những lời lẽ không những thôtục mà còn mang đầy tính kiêu căng, ngạo mạn, và có phần hiếu chiến.

Ngô Kinh

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đã từng đoạt giải quán quânvõ thuật toàn quốc, nhưng với số lượng phim tham gia đến thời điểm này cũngnhư những đánh giá về trình độ diễn xuất, Ngô Kinh vẫn chưa thể đứng vàohàng ngũ những ngôi sao võ thuật của điện ảnh Trung Hoa. Nhưng Ngô Kinh đãtừng cười nhạt mà trả lời phỏng vấn báo chí rằng: “Giải quán quân võthuật là vinh dự lớn mà nhà nước đã trao tặng cho tôi, đó cũng là sự khẳngđịnh cho khả năng của chính tôi, vì chí ít tôi cũng một quán quân trong số1,3 tỷ dân Trung Quốc.” Báo chí nhanh chóng đăng tải lời phát biểu trêncùng bức ảnh với ánh mắt kiêu ngạo của anh.

Chương Tử Di

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Cô nàng vốn nhiều scandaltình ái này cũng mới gây cú sốc lớn đối với khán giả và giới truyền thôngtrong đêm trao giải ngôi sao làm từ thiện làng giải trí năm 2009 tổ chức tạiNhà hát lớn Thượng Hải vừa qua. Không chỉ đến sát giờ khai mạc, khi đến nơi,Chương Tử Di không vội vàng xuống xe vào hội trường, mà vẫn ngồi trong xe.Cô điềm nhiên đợi trợ lý của mình đi thông báo với bảo vệ Nhà hát để yêu cầuphóng viên đang đứng quanh đó tản đi, không được phép chụp ảnh khi cô bướcra xe bước vào Nhà hát. Đây gọi là “bệnh chảnh hàng khủng” của ngôi sao đẳngcấp quốc tế.

Triệu Vi

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Nàng Hoàn châu cách cách lạicó kiểu chảnh riêng cho đúng dòng dõi lá ngọc cành vàng. Tham gia bất kỳhoạt động nào, Triệu Vi luôn đến vào những phút cuối trước giờ khai mạc. Khiđến, cô không bao giờ đi trên thảm đỏ dành cho ngôi sao, điện ảnh như nhiềuđồng nghiệp, mà luôn đi bằng đường dành cho khách mời. Khi được nhân viênbảo vệ nhắc nhở, cô còn tỏ ra không hài lòng, nhanh chóng kéo tay trợ lýchạy vào bên trong đại sảnh, tránh ống quay, ghi hình của giới báo chí.Không ít phóng viên đã có lời mời, muốn cô nán lại giây lát để chụp ảnh,nhưng cô luôn giả vờ không nghe thấy, đồng thời bước tiếp vào trong. Nếu nóicô là người “không coi ai là gì trong mắt mình”, nghe có vẻ nặng nề nhưng cólẽ là đúng.

Mại Hồng Muội

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Trong thời gian quay bộ phimTướng quân, do đến muộn, cảnh quay của cô bị đẩy ra sau cảnh quay của HànTuyết. Đợi khoảng được hơn nửa tiếng, cô bắt đầu tỏ ra bực bội, khó chịu,cho rằng, đoàn làm phim đang làm phí thời gian vàng ngọc của mình, cô oántrách đạo diễn và những người tham gia làm phim không tôn trọng cô. Sau khixả bực, đến cảnh quay của cô với Hàn Tuyết, Lưu Tiểu Phong, nhưng quay điquay lại nhiều lần vẫn không được đạo diễn duyệt, cô đột nhiên như phát điênlên, giận cá chém thớt, trút lên Hàn Tuyết, cho rằng Hàn Tuyết đã không cốgắng hết mình cho cảnh quay đó. Sau cuộc khẩu chiến, cô đùng đùng bỏ về, bỏmặc đoàn làm phim ngỡ ngàng trước sự cáu giận của cô. Sau đó cô xin nghỉphép vài ngày, không đến tham gia quay. Chính vì thế đã làm cho cảnh quaycủa diễn viên nữ phụ cùng các diễn viên khác trong phim đến giờ vẫn chưahoàn thành. Nhiều người cho rằng , do Hàn Tuyết đã cướp mất cơ hội tham giabữa tiệc xuân năm ngoái của Hồng Muội mà cô đã nổi cơn tam bành đến mức nhưvậy!!!

Trương Vũ Kỳ

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Bộ phim Phụ nữ không xấu củađạo diễn Từ Khắc tập hợp ba gương mặt sáng giá của điện ảnh Trung Quốc gồmChâu Tấn, Trương Vũ Kỳ, và Quế Luân Mỹ. Tuy nhiên khi bộ phim vẫn chưa đóngmáy và trình chiếu, ba nữ diễn viên trong phim đã nhanh chóng gây scandalbằng việc “Bà chị sành điệu” Trương Vũ Kỳ trong phim hóa thân vai diễn củamình ra ngoài đời thường, tranh giành chức “chị cả” với hai cô em diễn viênkia, và rồi không ít lần làm mất hình ảnh mình trước công chúng. Nhiều ngườihâm mộ phải nhăn mặt kêu ca, đúng là sao, lắm tài nhiều tật.

Lâm Tâm Như

Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Sau 5 năm xa rời điện ảnh ĐàiLoan, gần đây Lâm Tâm Như đã nhận lời tham gia bộ phim Yêu tại đầm NhậtNguyệt. Khi quay về cố hương, cô tiểu thư đài các này nhanh chóng làm mấtlòng những fans điện ảnh nơi đây. Theo nguồn tin từ đó cho hay, khi nhânviên phục vụ nhà hàng sắp phòng xong cho Lâm Tâm Như, người chủ nhà hàng cónhã ý muốn chụp cùng cô một bức ảnh, nhưng cô từ chối ngay, đồng thời còn tỏra cáu giận, ngay lập tức ông chủ nhà hàng cũng bỏ ngay ý định sắp phòng VIPcho cô.

TheoNguyễn Hiền
Những ngôi sao ngạo mạn nhất làng giải trí Hoa ngữ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.