Quách Ngọc Ngoan tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Nam diễn viên xuất sắc "Cánh diều vàng" cùng Minh Hằng, Anh Thư, Hoàng My, Minh Hằng, Phương Thanh, Trương Nam Thành... có mặt trong buổi họp nội bộ cuộc thi chiều 202, tại TP HCM.

Nam diễn viên xuất sắc "Cánhdiều vàng" cùng Minh Hằng, Anh Thư, Hoàng My, Minh Hằng, Phương Thanh, TrươngNam Thành... có mặt trong buổi họp nội bộ cuộc thi chiều 20/2, tại TP HCM.

Chiều 20/2, Ban tổchức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã có buổi họp kín với các thí sinh củamùa giải năm nay. Danh sách chính thức được đưa ra gồm những tên tuổi quen thuộctrong làng giải trí. Năm gương mặt nữ là: diễn viên Anh Thư, Vân Trang, Á hâuHoàng My, ca sĩ Phương Thanh, Minh Hằng. Năm gương mặt nam là: diễn viên QuáchNgọc Ngoan, Huỳnh Đông, người mẫu Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và ca sĩ MinhQuân.

Quách Ngọc Ngoan tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012
 

Buổi họpcó sự tham gia của 8 thí sinh, chỉ thiếu Minh Quân và Tuấn Tú vì hainghệ sĩ này ở Hà Nội. Ban tổ chức đã phổ biến điều lệ, luật chơi và lịchhoạt động trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cho các thí sinh. Bêncạnh đó, 8 nghệ sĩ tham dự cuộc họp cũng chia sẻ những suy nghĩ, cảmnhận của mình sau gần một tháng tập luyện theo yêu cầu của đơn vị sảnxuất chương trình. Hướng dẫn các thí sinh là vũ công Alex - bạn diễn củadiễn viên Thanh Thúy ở mùa giải trước.

Dù chưa chính thứcdiễn ra, nhưng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay thu hút sự quan tâmcủa đông đảo khán giả từ cách đây một tháng. Nhiều nguồn tin hé lộ danh sách cácthí sinh tham gia càng khiến cộng đồng mạng sôi sục bàn tán và đưa ra nhiều ýkiến nhận xét lẫn dự đoán về các ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

Nhìn vào danh sách10 thí sinh, nhiều người cho rằng ca sĩ Minh Hằng đang có lợi thế rất lớn. Bêncạnh là một diễn viên, Minh Hằng còn là ca sĩ chuyên nghiệp với phong cách trẻtrung, gợi cảm. Do vậy, cô thường xuyên cùng nhóm múa thực hiện nhiều động tácvũ đạo khó trên sân khấu. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn ở phía trước, bởi Anh Thư,Hoàng My hoặc thậm chí là Quách Ngọc Ngoan, Minh Quân cũng là những ẩn số khôngthể đoán được.

Quách Ngọc Ngoan tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012
8 thí sinh của "Bước nhảy hoàn vũ 2012" trong buổi họp báo về chương trình.

Chia sẻvới Ngoisao.net, diễn viên Vân Trang bày tỏ: “Trước khi chínhthức nhận lời, tôi băn khoăn lắm, vì tôi chỉ mới biết những động tác cơbản về bộ môn nghệ thuật này!”. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh thì rấthào hứng: “Hai tuần tập luyện với chuyên gia giúp tôi tự tin hơn rấtnhiều, vì ai cũng biết là từ trước đến giờ tôi hiếm khi sử dụng vũ đạotrong các tiết mục biểu diễn của mình”.

Bước nhảy hoànvũ mùa thứ ba sẽ chính thức khởi động với buổi họp báo diễn ra vào thứ nămtuần này, để 10 thí sinh ra mắt giới truyền thông và khán giả cả nước. Mườiliveshow sẽ lần lượt lên sóng truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 kể từ ngày18/3. Đêm thi đầu tiên diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).


Theo NgôiSao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.