Sao Hàn tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp

“Ông ta nói tôi càng hiểu biết nhiều về đàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu”, nữ diễn viên giấu tên tâm sự.

“Ông ta nói tôi càng hiểu biết nhiều vềđàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu”, nữ diễn viên giấu têntâm sự.

“Tôi ở cùng giám đốc quản lýcông ty đêm đó. Chúng tôi đến mua sắm tại những cửa hàng sang trọng nhất.Ông chủ đối xử với tôi khá lịch lãm, mua cho tôi quần áo và những phụ kiệnđắt tiền. Sau đó tôi được đi trên một chiếc xe sang trọng”, nữ diễn viên nhớlại.

Sao Hàn tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp
Jang Ja Yun từng bị ép "quan hệ" với nhiều vị quan chức

Cô cứ nghĩ ông chủ sẽ đưamình về nhà vì chiếc xe ô tô chạy theo hướng nhà cô. Tuy nhiên, cô lại bịđưa vào khách sạn và cưỡng hiếp ở đó. “Ông ta nói tôi càng hiểu biết nhiềuvề đàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu”, nữ diễn viên giấu têntâm sự.

Câu chuyện của nữ diễn viên 20 tuổi khiến người dân Hàn Quốc nhớ đến vụ việccủa Jang Ja Yun. Cô gái xấu số đã tự kết liễu cuộc đời mình vì không thểchịu nổi "tầng áp bức" của giám đốc công ty đại diện đến các vị quanchức trong làng giải trí.
 
Theo một báo cáo gần đây nhất của Viện phát triển phụ nữ Hàn Quốc, 60% cácngôi sao của xứ Hàn ít nhất một lần nhận được yêu cầu phải chiều các quanchức của đài truyền hình. Trong số 10 người có ba người cho biết họ thườngxuyên bị các vị quan chức sờ soạng. 7% số người được hỏi nói họ từng bịcưỡng hiếp.

55% nghệ sĩ cho biết thườngxuyên nhận được đề nghị “bao bọc” của các đại gia. Họ thường hứa sẽ đảm bảochu cấp đầy đủ cho những người đẹp này về tài chính, đổi lại các cô gái phảiđáp ứng "nhu cầu" của họ bất cứ khi nào họ yêu cầu. Những đại gia này chủyếu là các thương gia, các đạo diễn truyền hình và các chính trị gia.

Theo Sao Hàn tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.