Sao truyền hình thực tế Mỹ bị ‘thổi còi’ vì không mặc áo

Ngôi sao thực tế Jwoww, tên thật Jenni Farley, đã bị MTV yêu cầu mặc áo nếu muốn xuất hiện trong chương trình trực tiếp chào năm mới.

Ngôi sao thực tế Jwoww, tên thật JenniFarley, đã bị MTV yêu cầu mặc áo nếu muốn xuất hiện trong chương trình trựctiếp chào năm mới.

Jwoww đã khiến nhiều ngườisốc khi cô xuất hiện tại buổi lễ đón năm mới do kênh MTV tổ chức trong chiếcáo lưới để lộ hoàn toàn vòng một. Nữ diễn viên 24 tuổi chỉ khoác thêm mộtchiếc áo mỏng màu trắng với mục đích che phần lưng. Một nguồn tin cho biếtJwoww muốn mình thật đặc biệt trong buổi lễ đón năm mới nên đã quyết địnhmặc chiếc áo lưới khoe đôi gò bồng đảo.

Sao truyền hình thực tế Mỹ bị ‘thổi còi’ vì không mặc áo
Jenni Farley với chiếc áo lưới gây sốc trong buổi chào đón năm mới của chương trình MTV.

Tuy nhiên, người thực hiệnchương trình đã yêu cầu ngôi sao truyền hình thực tế phải khoác chiếc áo bênngoài vì họ không thể để cô xuất hiện trong chương trình trực tiếp với trangphục quá sexy như vậy. “Bộ trang phục Jwoww quá khiếm nhã, không phù hợp vớimột buổi truyền trực tiếp trên truyền hình. Cô ấy buộc phải khoác một chiếcáo khác ra ngoài trước khi thực hiện cảnh quay”, đại diện ban tổ chức chươngtrình cho biết.

Sau khi những hình ảnh của Jwoww được tung lên các trang báo, khá đông ngườidân Mỹ đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao 24 tuổi này. “Điều này khiến tôi cảmthấy đau lòng. Tôi có con và tôi không muốn chúng nhìn thấy một hình ảnhphản cảm như vậy. Phần lớn những người xem chương trình MTV đều là các côcậu bé lứa tuổi teen.

Liệu có phải MTV đang muốnngày càng có thêm nhiều những bà mẹ tuổi teen ở Mỹ hay không? J, đương nhiênkhông phải là một thiếu nữ tuổi teen, nhưng cô ấy có cách biết chọn lựa sẽảnh hưởng đến sự lựa chọn của các em nhỏ như thế nào”. “Bộ trang phục nàykhiến người khác phát buồn nôn. Hy vọng những người nổi tiếng khác học đượcbài học từ thảm họa thời trang này”, người dân Mỹ bày tỏ.

Theo Đất Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.