Siêu mẫu Hải Anh: Những thay đổi sau ngày kết hôn

Rời sàn catwalk đã lâu, tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh thời trang, siêu mẫu Hải Anh gần như không xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Hải Anh trở lại với khán giả phim truyền hình qua bộ phim Blog nàng dâu…

Rời sàn catwalkđã lâu, tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh thời trang, siêu mẫu Hải Anhgần như không xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Hải Anh trở lại với khán giảphim truyền hình qua bộ phim Blog nàng dâu…

Siêu mẫu Hải Anh: Những thay đổi sau ngày kết hôn
Hải Anh và Lã Thanh Huyền trong "Blog nàng dâu"
Mỗi nhân vật là một trải nghiệm

SauHoa cỏ may, Cỏ đuôi gà, Bộ ba thám tử,thì Blog nàng dâu là bộ phim dài hơinhất mà anh tham gia.

Khi vắng bóng trong làng nghệ thuật. Hải Anh chobiết, trong lúc tham gia Blog nàng dâucũng chính là thời điểm anh xây dựng gia đình, bởi vậy nó giúp anh cónhiều cảm xúc để thể hiện nhân vật. Bên cạnh đó, những hoàn cảnh, tìnhtiết…trong bộ phim cũng giúp anh hiểu thêm sự đa chiều của cuộc sống giađình.

TrongBlog nàng dâu, Hải Anh vào vai một anhchàng đã có vợ nhưng vẫn thầm yêu, trộm nhớ người yêu cũ. Nếu như ở những vaitrước đây của Hải Anh, người xem thấy một cách diễn khá đơn giản với khuôn mặthiền, điển trai thì trong Blog nàng dâu, anh đã có sự thay đổi về diễn xuất, thểhiện tốt tâm trạng nhân vật. Anh cho biết, với Blog nàng dâu, anh trưởng thànhhơn trong cách diễn dưới sự chỉ đạo tận tình của đạo diễn Mai Hồng Phong. Thêmnữa, cùng làm việc với những diễn viên trẻ trung của bộ phim, anh cảm thấy rấtthoải mái và có nhiều kỷ niệm vui.

Hải Anh cho biết, anh vừa nhậnlời vào vai chính trong một bộ phim truyền hình của VFC. Tuy nhiên, những thôngtin cụ thể vẫn được nhà sản xuất giữ kín. Đến với điện ảnh một cách rất  tựnhiên, nhưng chàng siêu mẫu này luôn mong muốn làm được nhiều hơn một chữ“duyên” với nghề diễn.

Siêu mẫu Hải Anh: Những thay đổi sau ngày kết hôn
Vợ chồng siêu mẫu Hải Anh

Có lẽtôi là người tham lam

Hoạt động trong làng mẫu nhiều hào quang nhưngcũng lắm thị phi, Hải Anh khôn ngoan chọn cách im lặng, ít chia sẻ trên mặtbáo những chuyện riêng tư. Bên cạnh những suy nghĩ chín chắn trước tuổi vàquan nệm hơi cổ điển về gia đình, một yếu tố không thể thiếu giúp tình cảmcủa vợ chồng Hải Anh luôn bền chặt đó là sự chia sẻ, thông cảm của vợ anhtrên con đường anh trở thành siêu mẫu.

Hải Anh tự nhận mình là ngườitham lam bởi giữa công việc và gia đình, anh chọn cả hai và cố gắng dung hòatrong khả năng có thể. Sau hơn một năm kết hôn, siêu mẫu Hải Anh như có nhiềuđiều muốn chia sẻ hơn: “Cuộc sống hôn nhân không hẳn lúc nào cũng yên ấm, khótránh khỏi những hiểu lầm, mâu thuẫn, va chạm dù là vấn đề rất nhỏ. Nên giữachúng tôi có một qui tắc “ngầm”, đó là mỗi người phải biết nhường nhịn lẫn nhauvà gạt bỏ cái tôi của mình, đặc biệt là người đàn ông”.

Cũng chính vì lí do muốn giữ gìn những góc riêngtư của mình trước công chúng, nên anh rất tế nhị trong “phát ngôn” với báochí về tổ ấm nhỏ của mình. Điều may mắn là bà xã của Hải Anh là người thôngminh, biết thẩm định thông tin và dành niềm tin cho chồng. Như đáp lại điềuđó, dù bận rộn thế nào với lịch đóng phim hay công việc kinh doanh, anh vẫnluôn dành thời gian cho gia đình. Chàng siêu mẫu tiết lộ, anh thường cùng vợvào bếp nấu ăn, bởi anh thích nhất không khí ấm cúng của những bữa cơm giađình và được nếm món ăn do vợ chế biến. Những điều giản dị ấy giúp Hải Anh cảm nhận được sự khác biệt mà cuộc sống hôn nhân đang mang lại.

Theo Truyền Hình



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.