Thanh Thảo phủ nhận việc “sử dụng vũ lực với đồng nghiệp”

“Tôi chỉ đấu võ mồm thôi. Tính tôi bộc trực nên hay nhận thiệt thòi về mình”, Thanh Thảo lên tiếng trước nghi vấn cô hay sử dụng bạo lực với đồng nghiệp. Cô thừa nhận những lùm xùm vừa qua với Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy đã khiến mình mất đi khán giả…

“Tôi chỉ đấu võ mồm thôi.Tính tôi bộc trực nên hay nhận thiệt thòi về mình”, Thanh Thảo lên tiếngtrước nghi vấn cô hay sử dụng bạo lực với đồng nghiệp. Cô thừa nhận nhữnglùm xùm vừa qua với Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy đã khiến mình mất đi khán giả…


Liên tiếp trải qua nhiềusự cố riêng tư cũng như công việc nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn xuất hiệntươi tắn và đầy tự tin tại buổi ra mắt album thứ 20, Để ta say chiều10/10 tại Hà Nội.

Thanh Thảo phủ nhận việc “sử dụng vũ lực với đồng nghiệp”
 

Thanh Thảo chia sẻ, trong quátrình thực hiện album đánh dấu 15 năm ca hát, có không ít ca khúc như Để tasay, Hững hờ, Cứ lừa dối đi…cô hát trong tâm trạng không tỉnh táo. Nhờ nhữngbuồn đau, day dứt…từ những chuyện đã xảy ra khiến cô nhập tâm, thể hiện rấttự nhiên những ca khúc đầy tâm trạng này.

“Những lúc buồn, tôi thườngrủ Hiền Mai, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, đạo diễn Trần Vi Mỹ đi nhậu. Nhữnglần đó ít khi tỉnh, chỉ có say mà thôi. Tuy nhiên để say bét nhè đi khôngnổi thì đối với tôi chưa từng xảy ra”, Thanh Thảo thẳng thắn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khôngné tránh thuở mới bước chân vào con đường ca hát phải đi hát ở những quánbia ôm, cà fe vườn hay hát đám cưới. Cùng “lứa” chạy sô đám cưới ngày đó vớiThanh Thảo có Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh…

“Hát ở quán cà fe vườn, ởdưới người ta nhảy, người ta uống…, mình chưa từng…bị ôm nhưng nhiều khicũng rơi vào trường hợp bị mấy ông đang say chạy lên sân khấu giật micro hátluôn.

Hay có nhiều lúc, thay vìtặng mình hoa người ta tặng…cốc bia có kẹp tiền. Mình mà uống thì cũngkhông trụ nổi mà mình không uống cũng không được. Ngày đó, đi hát sốngnhờ vào tiền boa mà mình không lấy tiền boa thì sống bằng gì, ban nhạcsống bằng gì? Số tiền boa của khách nghe hát tôi không hưởng một mình màchia đều cho cả ban nhạc. Cuối cùng, tôi chọn cách là chỉ nhấp môi… Cònđi hát đám cưới thì có khi 6 đám cưới mà hát đi hát lại có mỗi một bài”,Thanh Thảo cười kể lại.

Thanh Thảo thổ lộ, trong cuộcđời đi hát của mình gặp không ít biến cố, thăng trầm. Bên cạnh những khổđau, điều đó giúp cô rèn luyện sự bản lĩnh, dám làm dám nói và đối đầu trướcbất cứ scandal điều tiếng gì.

Tuy nhiên, trước nghi vấn chorằng Thanh Thảo hay sử dụng vũ lực với đồng nghiệp, “Búp bê” đã phủ nhận:“Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa từng sử dụng tay chân với đồngnghiệp mà chỉ sử dụng võ mồm thôi. Tính tôi bộc trực, hay nói thẳng nên cuốicùng lại nhận thiệt thòi về mình. Sau những chuyện xảy ra trong thời gianvừa rồi, tôi nhận ra rằng mình không nói thì tốt hơn”.

Thanh Thảo phủ nhận việc “sử dụng vũ lực với đồng nghiệp”
 

Nữ ca sĩ này cũng phủnhận ý kiến cho rằng cô “rao bán đời tư để câu khách” khi úp mở vềchuyện tình, những câu chuyện đời tư thật đến…99% trong liveshow kỷ niệm15 năm ca hát được đầu tư 2 tỷ đồng vào tháng 11 tới tại TPHCM.

“Trước liveshow này, có nhiềuphóng viên hỏi tôi về công ty cũ, về chuyện với Ngô Kiến Huy nhưng tôi đềutừ chối hết. Tôi và ê-íp cũng không đưa hình ảnh “người thứ ba” vào cuốnnhật ký sống này…Chúng tôi chỉ dùng âm nhạc thể hiện về cuộc đời của ngườica sĩ chứ không có ý khai thác đời tư, vạch trần mọi thứ…để thu hút sự chú ýcủa khán giả. Tôi muốn vươn lên chứ không muốn luẩn quẩn mãi với nhữngscandal…

Nhiều người nói, tôi đanggặp vận đen hãy lui các kế hoạch sang năm sau. Nhưng tôi nghĩ làm thế làsự trốn tránh. Càng gặp khó khăn, tôi càng phải cố gắng, càng quyết tâmlàm việc để chứng tỏ mình không gục ngã trước bất cứ chuyện gì. Đây sẽlà một liveshow để đời, một cuốn nhật ký phản ánh 99% sự thật về cuộcsống của tôi…”, Thanh Thảo thổ lộ.

Nữ ca sĩ này cũng thẳng thắnchia sẻ, những scandal không mong muốn vừa qua đã khiến cô mất đi lượng khángiả nhất định. Nhưng cô có lòng tin để lấy lại những khán giả đã mất và giữđược số khán giả đang có. "Tôi đang nỗ lực từng ngày để giành lại khán giảcủa mình", Thanh Thảo khẳng định.


Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.