Thu Minh vô tư “chọc ghẹo” người yêu cũ trên sân khấu

Từng phải hứng không ít lời chỉ trích khi chia tay Hoài Sa cách đây hơn một năm, Thu Minh vẫn tỏ ra khá thoải mái khi “chọc ghẹo” người yêu cũ ngay trên sân khấu Giọng hát Việt tập 4, vòng Giấu mặt.

Từng phải hứng không ít lời chỉ trích khi chia tay Hoài Sa cách đây hơn một năm, Thu Minh vẫn tỏ ra khá thoải mái khi “chọc ghẹo” người yêu cũ ngay trên sân khấu Giọng hát Việt tập 4, vòng Giấu mặt.

Xuýt xoa trước giọng hát thiên phú của Đồng Lan với ca khúc “La Vie En Rose”, khi xoay ghế lại, Thu Minh lại càng bị hấp dẫn tới mức.. ganh tị bởi sự sexy của cô gái digan 29 tuổi.

Thu Minh và Hoài Sa nồng ấm một thời

“Tôi đang rất ganh tị với bạn về vẻ quyến rũ sexy mà bạn bạn đang có một cách rất tự nhiên”, “bà đồng” Thu Minh thổ lộ.

Và để tạo ưu thế cho mình, “Nữ hoàng Bước nhảy Hoàn vũ 2011” chẳng ngần ngại kéo người yêu cũ Hoài Sa - người chỉ đạo ban nhạc đứng khuất sau ánh đèn sân khấu – vào cuộc.

“Tôi thích từ mái tóc cho tới bộ váy, cái áo bạn chọn và cái cách bạn điều khiển anh Hoài Sa luôn… Một điểm chung giữa hai chúng ta là chúng ta đều có thể điều khiển anh ấy”.

Sau đó, để tránh bị hiểu lầm với sức nặng của từ “điều khiển”, Thu Minh nhanh miệng phân bua với “người cũ” rằng: “Xin lỗi anh Hoài Sa, không phải em có ý gì với anh đâu”.

Cách đây hơn một năm, chính miệng Thu Minh thừa nhận: “Tôi đã chia tay Hoài Sa một cách phũ phàng”, chấm dứt mối tình đầu kéo dài 8 năm.

Theo Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.