Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Từ những cô gái trong sáng, đáng yêu họ bắt đầu vượt qua ranh giới khi từng bước "ăn bớt" quần áo trên sân khấu và thêm các động tác khêu gợi vào màn trình diễn. Trong guồng quay của showbiz Mỹ, những cô gái ngoan ngày nào giờ đã trở thành gái hư.

Từ những cô gái trong sáng,đáng yêu họ bắt đầu vượt qua ranh giới khi từng bước "ăn bớt" quần áo trên sânkhấu và thêm các động tác khêu gợi vào màn trình diễn. Trong guồng quay củashowbiz Mỹ, những cô gái ngoan ngày nào giờ đã trở thành gái hư.

MILEY CYRUS

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Miley Cyrus đã xây dựng hình ảnh là một côca sĩ tuổi teen trong sáng và vai diễn Hannah Montana của cô đã lấy lòngđược rất nhiều bậc phụ huynh. Tuy vậy ngôi sao Disney này đã sớm vượtqua giới hạn khi lên bìa tạp chí với hình ảnh "mát mẻ". Những bức ảnh"nóng" Miley tự chụp bị rò rỉ sau đó cũng cho thấy một khía cạnh kháctrong con người cô. Mới đây Miley tung ra video mới mang tên Can"t BeTamed (Không thể bị thuần hóa) với phong cách trình diễn dữ dội, trangphục và vũ đạo khá sexy. Đây có thể coi là cột mốc đặt dấu chấm hết chovai trò ca sĩ tuổi teen của Miley.

RIHANNA

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Năm 2005, Rihanna đến từBarbados gây ấn tượng là một cô gái có khuôn mặt sáng sủa, nụ cười ngọtngào, mặc quần jean rộng lùng thùng. Nhưng chỉ 2 năm sau, với "hit" Umbrellacô đã đổi khác hoàn toàn. Cô trình diễn những màn vũ đạo bốc lửa, luôn tậndụng tối đa cơ hội khoe đường cong cơ thể. Nếu ai đã từng nghe bài "hit"Rude boy của Rihanna đều lấy làm nhăn mặt vì ca từ không được "sạch" cholắm.

CHRISTINA AGUILERA

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Đã từng trưởng thành từ lòđào tạo "sao" của Disney và hát những bài hát trong sáng nhưng đến năm 2002nữ ca sĩ này đã thay đổi hoàn toàn hình tượng khi tuyên bố trở thành X-tina.Trang phục cũng như phong cách trình diễn quá sexy của cô đã từng là đề tàibàn tán suốt một thời gian dài. Nữ diễn viên hài Tina Fey đã từng lấy bàihát Dirty của X-tina để làm trò cười trên truyền hình. Tina Fey hài hước: "Bàihát đó khiến cái Tivi của tôi mọc thêm bộ phận sinh dục".

JESSICA SIMPSON

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Xuất hiệncùng thời Britney Spears và Christina Aguilera, nhưng JessicaSimpson luôn bị khuất sau bóng của hai nàng công chúa tóc vàng kia.Jessica Simpson đã từng gây chú ý khi tuyên bố "không cần phải làm"chuyện đó" để trở nên sexy". Tới năm 2001, xem video Irresistiblecủa Jessica, ai nấy mới hiểu câu "đừng nghe những gì con gái nói" làđúng.

LINDSAY LOHAN

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Lúc đóng phim The Parent Trapnăm 1998, Lindsay Lohan mới 12 tuổi. Ngôi sao với khuôn mặt đầy tàn nhangnày rất được lòng fan hâm mộ. Những bộ phim như The Frisky Day, Mean Girlsđã làm nên tên tuổi của Lohan. Nhưng cô gái này sớm đánh mất danh tiếng khisa đà vào tiệc tùng, chất gây nghiện và những mối tình đồng giới.

HILARY DUFF

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

6 năm trước, Duff là ngôi saođáng mơ ước của Disney với seri phim truyền hình có tỉ suất xem rất caoLizzie Maguire. Nhắc tới cô là người ta nhớ đến những vai diễn trong sáng,đáng yêu. Theo gót các đàn chị, Duff đã bước qua ranh giới tuổi teen khi làmvideo Reach Out với những cảnh quay khá nóng bỏng.

AVRIL LAVIGNE

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Ngôi sao nhạc Rock này chưabao giờ mặc váy. Ngày nay, cô vẫn không mấy khi mặc váy và thỉnh thoảng côcòn thấy mặc váy là chuyện rất khó khăn. Trên trang bìa tạp chí Maxim, Avrilchỉ mặc độc một chiếc quần chíp và lấy váy che thân mình.

BRITNEY SPEARS

Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz

Từ hình ảnh một cô học sinhngọt ngào Britney đã trở thành một vũ công múa cột có hạng. Màn trình diễntại MTV Video Music Award 2000 đã chấm dứt hoàn toàn thời kỳ trong sáng củaBritney.

Theo N.L
Từ "gái ngoan" trở thành "gái hư" showbiz



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.