Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng "Khùng", hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên "bạn trai tóc bạc"

Hậu công khai chuyện tình cảm, Bùi Lan Hương hé lộ khung cảnh tổ ấm giản dị mà ấm cúng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Bùi Lan Hương đăng tải video chia sẻ về cuộc sống với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ ca sĩ hé lộ khung cảnh cùng bạn trai quây quần trong những ngày Tết vừa qua. Cô chia sẻ: "Hoạt động của gia đình Bùi Lan Hương trong dịp Tết Giáp Thìn 2024".

Bùi Lan Hương cho biết việc đón năm mới của gia đình cô bắt đầu từ trưa 30 Âm lịch. Nhìn trong video, Nguyễn Quang Dũng ăn mặc giản dị, không ngần ngại giúp đỡ bạn gái từ những công việc nhỏ nhặt nhất. Anh sửa soạn nhà cửa, chuẩn bị cho mâm cúng đêm giao thừa.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-1

Khung cảnh tổ ấm của Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-2

Cặp đôi tất bật chuẩn bị đón năm mới.

XEM VIDEO: Bùi Lan Hương khoe khung cảnh về chung một nhà với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bùi Lan Hương chia sẻ: "Nhà mình chuẩn bị nấu cơm, vừa chuẩn bị mâm cúng giao thừa, nói chung là tất bật liên miên. May mà có anh Dũng phụ giúp nên đỡ vất vả phần nào. Nhà cửa mình lau dọn thường xuyên nên đến Tết miễn được khoản tổng vệ sinh.

Nói chung là công việc nhà cũng nhiều nhưng mình có người thân giúp đỡ, cùng làm những công việc ấy, mình cảm thấy không còn mệt mỏi nữa. Thấy rất hạnh phúc, mình không bị cô đơn khi ở trong bếp, được giúp đỡ việc này việc kia".

Bên cạnh đó, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng dành nhiều thời gian dạo phố, đi chợ Tết thư giãn trong ngày đầu năm. Cặp đôi cùng nhau phát lì xì cho nhân viên, thưởng thức các món ăn yêu thích và quây quần bên gia đình trong dịp đầu năm.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-3

Bùi Lan Hương thấy hạnh phúc khi có người thân giúp đỡ việc nhà.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-4

Nữ ca sĩ và bạn trai hơn 11 tuổi vui vẻ cùng nhau đón Tết.

"Đối với tôi, Tết ấm áp nhất không phải là trên mâm có bao nhiêu của ngon vật lạ mà quan trọng là không khí vui vẻ, sum vầy cùng gia đình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau khi đăng tải, khung cảnh tổ ấm hạnh phúc của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng nhận được nhiều sự quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Đơn giản mà ấm cúng", "Mọi người quây quần nhìn ấm áp thật sự", "Rất hạnh phúc và đầm ấm",...

Trước đó, vào tháng 6/2023, Bùi Lan Hương công khai chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả 2 bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Đạo diễn Đất rừng Phương Nam lớn hơn bạn gái 11 tuổi. Sau 3 năm yêu, cặp đôi mới chia sẻ mối quan hệ với công chúng.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-5

Công khai hồi giữa năm 2023, Bùi Lan Hương và bạn trai có gần 4 năm yêu nhau.

Giọng ca Ngày chưa giông bão cho biết: "Tôi từng giấu kín mối quan hệ với anh Dũng vì sợ bị bàn tán lại mất vui. Đến lúc tự tin không quan tâm những lời bàn tán cũng như tình yêu dành cho bạn trai chín muồi, tôi mặc kệ tất cả và công khai".

Chia sẻ về quá trình chung sống, Bùi Lan Hương cho biết cô và bạn trai đều bận rộn công việc. Buổi tối trở về nhà, hai người luôn dành thời gian trò chuyện cùng nhau.

"Ở chung với người mình yêu rất hạnh phúc. Anh Dũng là người vui tính, dễ chịu. Sống cùng anh rất thoải mái, tôi vui vẻ theo tính cách của anh ấy. Chúng tôi hiện như những gia đình khác. Tôi bây giờ đóng vai trò nội trợ, con người cũng trở nên nữ tính, đằm thắm hơn. Hằng ngày tôi nghĩ nhiều đến việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa", nữ ca sĩ cho biết.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-6

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Ngoài ra, cả 2 không can thiệp vào công việc của nhau mà chỉ hỗ trợ khi cần. Trước đó, trong quá trình đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện phim Đất rừng phương Nam, Bùi Lan Hương theo bạn trai về miền Tây ghi hình. Đến khi phim ra mắt, nữ ca sĩ tiếp tục đồng hành với bạn trai. Đối với Bùi Lan Hương, đó là cách thể hiện sự quan tâm, ủng hộ.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-7

Bùi Lan Hương đồng hành, hết lòng hỗ trợ Nguyễn Quang Dũng.

Khi được hỏi về dự định tổ chức đám cưới, Bùi Lan Hương chia sẻ: "Chúng tôi đang bước sang năm thứ 4 yêu nhau nhưng đám cưới thì xa xôi quá. Tôi không nghĩ tổ chức đám cưới xong sẽ có gì quá khác biệt với cuộc sống của chúng tôi hiện tại. Nhưng để bạn bè, gia đình có một bữa tiệc liên hoan vui vẻ với nhau thì biết đâu cũng có thể. Còn để tổ chức tiệc thông báo thì tôi nghĩ không cần thiết".

Hiện tại, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng thoải mái xuất hiện, nhắc về nhau trước truyền thông. Tuy nhiên, cả 2 vẫn giữ cuộc sống kín đáo, không chia sẻ nhiều lên mạng xã hội. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Bùi Lan Hương về chung nhà với đạo diễn Dũng Khùng, hé lộ tổ ấm hạnh phúc ngày đầu năm bên bạn trai tóc bạc-8

Cặp đôi chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bui-lan-huong-ve-chung-nha-voi-dao-dien-dung-khung-he-lo-to-am-hanh-phuc-ngay-dau-nam-ben-ban-trai-toc-bac-a606555.html

Bùi Lan Hương

nhà của sao Việt

Nguyễn Quang Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.