Không còn là "cô bé dân ca" với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục

Sau khi tham gia Giọng hát Việt Nhí 2013, Phương Mỹ Chi được đông đảo khán giả yêu nhạc Việt Nam biết đến bởi sở hữu giọng hát ngọt ngào và tính cách giản dị, hòa nhã.

Giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước vẻ đẹp ngày càng thăng hạng ở tuổi 20 sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã cập nhật lên trang cá nhân bộ ảnh có phần “khác lạ”. Cô đã "lột xác" hoàn toàn theo một cách mới lạ chưa từng thấy trước đây khiến người xem không khỏi bất ngờ và bị thu hút vào bộ ảnh. Không còn là "cô bé dân ca" với tà áo dài hay áo bà ba đặc trưng cùng cặp kính cận dễ nhận ra nữa, thay vào đó giọng ca 20 tuổi đã rời bỏ vùng an toàn để thay đổi với một phong cách mới rất cá tính.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-1
Phương Mỹ Chi lột xác với bộ ảnh mới cực ngoạn mục. (Ảnh: Phương Mỹ Chi)

Hai năm trước, ở tuổi 18, nhờ giọng ca trời phú, Phương Mỹ Chi đã mang lại nguồn thu nhập lớn cho gia đình

Trong đó phải kể đến căn nhà mà em mua cho cha mẹ, giúp cha mẹ bớt đỡ phần nào khó khăn.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-2
Căn nhà của gia đình Phương Mỹ Chi nằm trong 1 con hẻm nhỏ ở quận 8. Căn nhà có diện tích vừa đủ cho 4 người ở, không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-3
Giọng ca 10x chụp ảnh trước căn nhà khang trang, hiện đại mà cô "tậu" cho bố mẹ.

Do không gian khiêm tốn nên các món nội thất nhiều ngăn chứa, nội thất treo tường được ưu tiên hơn hẳn. 

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-4
Chẳng hạn, có thể thấy chiếc bàn trà phòng khách được thiết kế với 3 tầng chứa đồ, cho phép gia chủ tối ưu hóa không gian mà vẫn không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của căn phòng.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-5
Chiếc tủ kính treo ở phòng khách được dùng để trưng bày những chiếc cúp, giải thưởng mà ca sĩ nhí đạt được sau nhiều năm đi hát.

 
Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-6
Trong nhà có rất nhiều tranh, ảnh của Phương Mỹ Chi, trong đó không thiếu những tác phẩm do fan Việt Nam và fan nước ngoài gửi tặng.

So với không gian chung trong nhà, phòng riêng của 2 chị em Phương Mỹ Chi lại có phần nổi bật hơn khi được decor bằng tông màu hồng ngọt ngào. Được biết, đây là tông màu được "hiện tượng dân ca" vô cùng yêu thích.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-7Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-8

Phòng riêng của hai chị em Phương Mỹ Chi gây ấn tượng với tông màu kẹo ngọt, dễ thương đúng lứa tuổi. Từ giường ngủ, bàn học, thảm trải sàn cho tới rèm cửa đều mang màu sắc "hường phấn" bắt mắt. Chắc chắn bé gái nào cũng mơ ước có 1 căn phòng đúng chuẩn "công chúa" như thế này.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-9
Phòng riêng chỉ rộng 10m2 nhưng do không có giường mà chỉ sử dụng nệm nên căn phòng không bị chật chội. Tường và tủ quần áo đều chung màu trắng nên cũng tạo hiệu ứng làm sáng và rộng không gian hơn

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-10
Nữ ca sĩ tự tay trang trí căn phòng của mình ngập tràn màu hồng

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-11
Góc trang điểm của Phương Mỹ Chi được sắp xếp rất gọn gàng nhờ tận dụng khay đựng son chia ô, tủ nhựa mini đựng phụ kiện. Gương soi của giọng ca nhí còn có thêm đèn chiếu "xịn xò" để phục vụ việc makeup mỗi khi đi diễn.

Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-12Không còn là cô bé dân ca với tà áo dài, Phương Mỹ Chi tuổi 20 khác lạ, làm được việc khiến bao người thán phục-13

Như mọi cô bé tuổi teen, Phương Mỹ Chi yêu thích góc riêng được thiết kế theo style ngọt ngào, tươi hồng như thế này.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khong-con-la-co-be-dan-ca-voi-ta-ao-dai-phuong-my-chi-tuoi-20-khac-la-lam-duoc-viec-khien-bao-nguoi-than-phuc-17223051810080792.htm

nhà của sao Việt

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.