Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh

Lý Hải là một nghệ sĩ đa năng từ ca sĩ, diễn viên, đến nhà sản xuất. Và hiện tại, ở tuổi U60, anh đã thành công với nhiều bộ phim điện ảnh do mình sản xuất.

Lý Hải: Từ diễn viên thất nghiệp đến nhà sản xuất phim đình đám

Lý Hải là nam ca sĩ từng là thần tượng âm nhạc của rất nhiều người, anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ qua loạt dự án khác nhau. Thành công là một ca sĩ nhưng ít ai biết trước đó, Lý Hải gặp nhiều trắc trở trong công việc, anh làm diễn viên kịch nói được một thời gian thì lý do thiếu khán giả nên đoàn kịch đóng cửa, Lý Hải thất nghiệp về quê học may, sau đó quay lại Sài Gòn và đi học thanh nhạc.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-1
Lý Hải lúc mới vào nghề.

Lý Hải bước chân vào ca hát từ năm 1993, nhưng tên tuổi của anh mới thực sự bật lên nhờ ca nhạc phim Trọn đời bên em vào năm 2001. Chính nhờ điều này đã giúp Lý Hải trở thành một ca sĩ nổi tiếng đặc biệt ở khu vực miền Tây.

Những bài hát tạo nên tên tuổi của Lý Hải cho đến bây giờ vẫn được nhiều người biết đến như: Trọn đời bên em, Giáng trần, Kiếp ve sầu, Khi người đàn ông khóc,...

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-2
Lý Hải khi trở thành người đàn ông thành đạt trong showbiz.

Những năm gần đây, mọi người biết đến Lý Hải với vai trò mới đó chính là làm đạo diễn, dù là tay ngang lấn sân điện ảnh nhưng Lý Hải không sợ thua lỗ, với sự ủng hộ từ vợ mình là Minh Hà, nam ca sĩ đã từng bước khẳng định khả năng làm phim của mình.

Lý Hải lần lượt cho ra mắt Loạt phim Lật Mặt 1: Lật Mặt, Lật Mặt 2: Phim Trường, Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết, Lật Mặt 4: Nhà Có Khách, Lật Mặt 48h. Gần đây, Lý Hải tiếp tục khiến người hâm mộ được thưởng thức phần 6 của series phim "Lật mặt". Ở phần này, khán giả dành cho khán giả nhiều sự tán dương bởi sự dụng công của anh về ê-kíp.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-3
Lý Hải trong buổi ra mắt phim "Lật mặt" phần 6.

Theo fan của "Lật mặt", series phim này được xem là chuỗi phim điện ảnh dài kỳ hiếm hoi của Việt Nam có thể giữ chân khán giả xuyên suốt 6 mùa phim. Lý Hải có cách làm phim không giống với những đạo diễn khác, anh tìm kiếm nhân vật chính cho phim của mình là những gương mặt trẻ mới và có chút lạ mắt, anh có phong cách làm phim bước ra vùng an toàn và nói không với chiêu trò. Vì vậy mà tạo nên dấu ấn riêng không hòa lẫn trong làn phim điện ảnh Việt.

Lý Hải và cuộc tình ngọt ngào với hotgirl kém 17 tuổi

Lý Hải được xem là quý ông may mắn khi kết hôn cùng hotgirl kém 17 tuổi Minh Hà. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2002, khi Minh Hà là sinh viên năm nhất lúc ấy ngoài đi học cô còn là diễn viên tự do, tình cờ đi casting trong phim ca nhạc của Lý Hải và được nhận làm vai chính trong MV "Kiếp phong ba".

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-4
Lý Hải - Minh Hà mến nhau khi làm việc chung.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lý Hải đã dành nhiều thiện cảm cho Minh Hà vì nét dịu dàng, hiền hậu của cô. Sau lần hợp tác đó, cả hai vẫn bắt tay nhau trong một vài dự án khác và sau những lần làm việc cũng như tiếp xúc, Minh Hà nhận thấy Lý Hải là một người đàn ông có trách nhiệm, nghiêm túc, đứng đắn và hiền lành.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-5
Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Từ những thiện cảm ban đầu đó, tình yêu của cặp đôi lệch tuổi dần nảy nở theo cách nhẹ nhàng nhất. Từ đồng nghiệp thành người yêu sau đó, Lý Hải - Minh Hà thành vợ chồng và lần lượt chào đón các thiên thần nhỏ. Hơn 15 năm hôn nhân trong hạnh phúc, trong khi showbiz hết đôi này đến đôi kia hợp rồi tan thì Lý Hải - Minh Hà vẫn như vợ chồng son, yên ấm, vui vẻ. Cặp đôi chính là "biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt" khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Lý Hải giàu có ra sao?

Lý Hải cùng Minh Hà sau nhiều năm chăm chỉ làm việc đã tích luỹ khối tài sản cực khủng chuẩn "đại gia ngầm" trong làng giải trí Việt. Nguồn thu nhập của vợ chồng Lý Hải phải kể đến doanh thu lớn từ các bộ phim điện ảnh.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-6
Căn biệt thự nhà phố của Lý Hải.

Trong chuỗi "Lật Mặt", phim đầu tiên mang về doanh thu 72 tỷ đồng, tiếp đến lần lượt là 80 tỷ đồng, 85 tỷ đồng và 120 tỷ đồng. Phim Lật Mặt: 48h mang về doanh thu 152 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu. Với mức doanh thu siêu khủng này, dân tình cho rằng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sẽ "thu hoạch" lợi nhuận không nhỏ sau mỗi dự án.

Không chỉ thế, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và các nhóc tỳ còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, Lý Hải cũng làm chủ công ty giải trí, sở hữu nhiều bất động sản giá trị nên kinh tế gia đình rất ổn định sau nhiều năm làm nghề.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-7
Căn biệt thự ngoại ô của Lý Hải.

Vợ chồng Lý Hải cùng các con từng sinh sống trong ngôi nhà ở trung tâm TP.HCM trị giá lên đến 40 tỷ đồng. Căn nhà này có vị trí mặt tiền đắc địa, 3 tầng và có 7 phòng ngủ, nội thất bằng gỗ cao cấp.

Tuy nhiên, đến năm 2019, vợ chồng Lý Hải quyết định dọn về ở tại ngôi biệt thự sân vườn bề thế ở vùng ngoại ô để các con có thêm nhiều không gian vui chơi, sinh hoạt. Cuộc sống tại cơ ngơi mới của Lý Hải rất thoải mái, tự do, các bé được bố mẹ tạo mọi điều kiện để khám phá thế giới xung quanh.

Biệt thự hiện tại của Lý Hải có 3 tầng, thiết kế hiện đại và ưu tiên nhiều cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Đồng thời xung quanh nhà, nam đạo diễn tự tay trồng hoa và cây trái, như một người nông dân chính hiệu.

Không chỉ có 2 biệt thự ở TP.HCM, Lý Hải còn làm chủ một mảnh đất và nhà vườn siêu rộng ở Đà Lạt. Tại đây, Lý Hải trồng trọt nhiều cây trái, hoa quả và thường xuyên đưa vợ con đến để thu hoạch. Lý Hải - Minh Hà thỉnh thoảng về đây nghỉ ngơi để nhóc tỳ có nhiều trải nghiệm mới với cuộc sống bình dị, yên bình ở thôn quê.

Lý Hải tuổi U60: Hạnh phúc bên vợ hotgirl kém 17 tuổi, sở hữu biệt thự nhà vườn nhưng ít khoe cuộc sống sang chảnh-8
Lý Hải sống bình dị ở tuổi U60.

Dù giàu có như vậy nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn giữ lối sống giản dị, ít "se sua" hàng hiệu. Trong cách nuôi dạy con, cả 2 cùng thống nhất với nhau việc này. Cả hai tập cho các con sinh hoạt bình thường như những đứa trẻ cùng trang lứa. Lý Hải cho biết khi các bé muốn mua bánh kẹo hay đồ chơi phải "tích điểm" bằng cách ngoan ngoãn, phụ giúp bố mẹ làm công việc nhà. Minh Hà cho các con học trường công lập chứ không chọn trường quốc tế như nhiều sao Việt.

Nói về việc này, Minh Hà từng giải thích rằng việc học tập tại đây rất tốt, vợ chồng cô trước kia đều học công lập. Trong các nhóc tỳ, bé Rio có thành tích nổi bật khi có thể giao tiếp tốt 4 thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật, Hàn... Ngoài ra, Rio còn từng gây sửng sốt khi có nét chữ đẹp như in.

Ở tuổi U60, Lý Hải khẳng định tài sản lớn nhất không phải vật chất mà là gia đình nhỏ: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con. Phần lớn thời gian tôi đều dành cho con. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến".

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-hai-tuoi-u60-hanh-phuc-ben-vo-hotgirl-kem-17-tuoi-so-huu-biet-thu-nha-vuon-nhung-it-khoe-cuoc-song-sang-chanh-172230503101036951.htm

nhà của sao Việt

Lý Hải


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.