Lý Hải phản hồi khi bị so sánh với Trấn Thành: "Ai giỏi thì phải học hỏi"

Lý Hải chia sẻ với phóng viên Dân trí quan điểm của anh trước những ý kiến so sánh với Trấn Thành, khẳng định bản thân không quan tâm chuyện "hơn thua người khác".

Gần đây, Lý Hải gây chú ý khi ra mắt Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Phim vừa lập kỷ lục 128.000 vé đặt trước. Theo Box Office Vietnam, doanh thu của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh vào sáng 27/4 đạt hơn 14 tỷ đồng. Nhiều khán giả kỳ vọng phim mới của Lý Hải sẽ thắng lớn, thậm chí xô đổ kỷ lục doanh thu mà Trấn Thành đang nắm giữ với Nhà bà Nữ

Trước nay, Lý Hải và Trấn Thành cũng thường được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Hai người có điểm chung là dân "tay ngang" lấn sân vào con đường sản xuất phim điện ảnh. Những năm gần đây, Lý Hải và Trấn Thành đều có những tác phẩm "hốt bạc", doanh thu hàng tỷ đồng. 

Lý Hải phản hồi khi bị so sánh với Trấn Thành: Ai giỏi thì phải học hỏi-1

Lý Hải và Trấn Thành (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí mới đây, khi được hỏi quan điểm về những ý kiến so sánh với Trấn Thành - người đang giữ kỷ lục doanh thu phim Việt - Lý Hải nói: "Đối với Lý Hải, hạnh phúc không phải hơn người khác mà là hơn chính bản thân mình. Mình không bị dậm chân tại chỗ, mình hơn chính mình ngày hôm qua, là mình đã hay rồi. Còn ai giỏi, ai hay thì mình phải học hỏi".

Trả lời câu hỏi về áp lực doanh thu của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, Lý Hải cho hay: "Tôi không nghĩ đến doanh thu. Nếu cứ đặt mục tiêu về doanh thu thì sẽ mất ăn mất ngủ, mang cả những căng thẳng về nhà. Tại sao chúng ta phải đặt gánh nặng như thế để làm gì? Với Lý Hải, bỏ tiền ra đầu tư rồi thu hồi vốn là điều quan trọng. Miễn làm sao khi ra sản phẩm, đừng để mọi người nói sao phim này tệ hơn phim trước, như vậy thì buồn lắm. Tôi mong muốn khán giả nhìn nhận sản phẩm tốt hơn theo thời gian và được đầu tư nghiêm túc ra sao".

Lý Hải phản hồi khi bị so sánh với Trấn Thành: Ai giỏi thì phải học hỏi-2

Lý Hải tại sự kiện ra mắt phim tổ chức chiều 26/4 ở Hà Nội (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong sự kiện ra mắt Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh tại Hà Nội hôm 26/4, Lý Hải cũng lên tiếng trước truyền thông về những ồn ào liên quan đến Trấn Thành những ngày qua.

Trước đó, đạo diễn Nhà bà Nữ bị tung tin đồn "quỵt tiền đi bar" của một cô gái. Dù không có chứng cứ cụ thể nhưng tin đồn nổ ra ngay thời điểm Lý Hải ra mắt phim mới, khiến nhiều người nghi ngờ rằng vụ ồn ào này nhằm giảm bớt sự quan tâm của khán giả dành cho phim của Lý Hải.

Tuy nhiên, Lý Hải cho biết: "Mấy ngày nay tôi chưa biết gì về những ồn ào ở bên ngoài. Hôm trước tôi lo tổ chức ở miền Tây, sang hôm sau thì tổ chức ở TPHCM. Đến 4h sáng, tôi phải ra sân bay đến Hà Nội rồi lại bận họp báo, tổ chức, chạy chương trình. Đến giờ này, tôi ngủ chưa được 3 tiếng đồng hồ, thậm chí chưa ăn gì nên tôi không biết chuyện gì bên ngoài hết".

Lý Hải phản hồi khi bị so sánh với Trấn Thành: Ai giỏi thì phải học hỏi-3

Lý Hải và Trấn Thành trong chương trình "Sau ánh hào quang" năm 2017 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Năm 2021, Trấn Thành từng bị chỉ trích "chơi xấu" vì đăng bài quảng bá cho một bộ phim Hàn Quốc ngay thời điểm phim của Lý Hải ra rạp. Trước những bình luận "ném đá" của dân mạng, nam MC đã livestream, khẳng định anh và Lý Hải có mối quan hệ thân thiết, không có chuyện "dìm hàng" phim của đàn anh.

"Tôi quý anh Lý Hải là điều mà cả thế giới biết. Những phần phim trước của anh Hải, dù anh không nhờ, tôi cũng tự nguyện quảng bá giùm anh vì phim anh rất tử tế, nghiêm túc", Trấn Thành nói trong livestream khi đó.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ly-hai-phan-hoi-khi-bi-so-sanh-voi-tran-thanh-ai-gioi-thi-phai-hoc-hoi-20230427111318636.htm

Trấn Thành

Lý Hải


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.