Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang

Tết 2022, gia đình của nghệ sĩ Ngân Quỳnh sẽ cùng nhau sum vầy trong ngôi nhà mới.

Mới đây, nghệ sĩ Ngân Quỳnh hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi mới xây xong của gia đình mình. "Món quà Tết quý giá. Ông xã tặng cho vợ yêu", Ngân Quỳnh chia sẻ.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-1Nghệ sĩ Ngân Quỳnh khoe ngôi nhà mới được ông xã tặng làm quà Tết.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt và bạn bè chúc mừng Ngân Quỳnh: "Ui nhà đẹp quá cô ơi", "Chúc mừng chị đã tậu được Dinh Thự", "Nhà đẹp quá chị ơi! Em chúc mừng anh chị ạ","Chúc mừng cô, xuất sắc quá cô ơi"...

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-2Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-3Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-4Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-5

Nhiều sao Việt và fans chúc mừng gia đình nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Ngân Quỳnh xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Sau đó, cô tham gia diễn xuất, gặt hái được thành công với các bộ phim như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng,Về nhà đi con... Cô là nghệ sĩ đa tài, vốn là con nhà nòi với bà ngoại là nghệ sĩ Tư Hélène, mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, chị cả là nghệ sĩ Thanh Hằng, hai em gái là Thanh Ngọc, Thanh Ngân. Trên chính con đường dài nghệ thuật, Ngân Quỳnh tìm được hạnh phúc, tình yêu nghề, niềm vui sống giữa những thử thách khắc nghiệt nhất để được khán giả đón nhận, yêu mến qua những vai diễn.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh lập gia đình khá sớm khi sự nghiệp bắt đầu khởi sắc. Cô nên duyên với ông xã người gốc Huế - Chung Nguyễn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nữ diễn viên từng quyết định trốn nhà để đến với người mình yêu khi gia đình phản đối kịch liệt.

Trải qua nhiều trắc trở để có thể thành đôi nhưng cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã cũng không sóng yên gió lặng. Sống chung được 1 năm cô bỏ về nhà mẹ đẻ vì không hợp về lối sống. Thậm chí cô bị gia đình "nhốt" lại, không cho trở ra Huế. Nhưng chính sự chân thành và bền bỉ của Chung Nguyễn đã thuyết phục vợ quay trở lại.

Đến nay họ đã có cùng nhau trải qua hơn 30 năm chung sống. Ngân Quỳnh và Chung Nguyễn luôn khiến khán giả ghen tị vì tình cảm rất mặn nồng.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-6Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-7Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được ông xã tặng nhà mới khang trang-8

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghe-si-ngan-quynh-duoc-ong-xa-tang-nha-moi-khang-trang-103924.html

nhà của sao Việt

Ngân Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.