Nguyên Vũ tự thưởng cho mình penthouse rộng 600m2 nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp đón tuổi 47, ca sĩ Nguyên Vũ đã tự thưởng cho mình căn penthouse rộng 600m2.

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ hạnh phúc khoe đã thưởng cho mình một món quà khủng nhân dịp đón tuổi 47. "Vậy là đã xong... quyết định đặt bút ký tự thưởng món quà sinh nhật cho mình là 1 chiếc penthouse rộng 600m2 với 8 phòng ngủ, 10 toilet, 3 phòng khách và 3 khu vực bếp... Giờ là thời gian hoàn thành nội thất", nam ca sĩ chia sẻ.

Nguyên Vũ tự thưởng cho mình penthouse rộng 600m2 nhân dịp sinh nhật-1Ca sĩ Nguyễn Vũ mua căn penthouse rộng 600m2 để làm quà sinh nhật cho mình.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ: "Chúc mừng anh ạ", "Quá tuyệt vời luôn", "Giỏi quá Vũ ơi", "Xuất sắc luôn anh", "Chúc mừng đại gia nha", "Wow, hâm mộ anh quá"...

Nguyên Vũ ghi dấu ấn với khán giả nhờ những ca khúc như Khúc dương cầm cho em, Trái tim nhiều ngăn, Dòng sông tình yêu…

Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Nguyên Vũ được nhận xét là nam ca sĩ không tuổi của showbiz Việt. Dường như vẻ ngoài của anh ở hiện tại và thời mới chạm ngõ nghệ thuật không có quá nhiều khác biệt. Nguyên Vũ cho biết tinh thần là yếu tố quan trọng giúp mình giữ được dung mạo trẻ trung. Ngoài là ca sĩ, anh còn trải nghiệm hết tất cả công việc từ diễn viên, MC... Nhờ thu nhập cao nên nam ca sĩ thoải mái mua xế hộp xịn, biệt thự đắt đỏ.

Nguyên Vũ tự thưởng cho mình penthouse rộng 600m2 nhân dịp sinh nhật-2Nguyên Vũ tự thưởng cho mình penthouse rộng 600m2 nhân dịp sinh nhật-3

Ca sĩ Nguyên Vũ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nguyen-vu-tu-thuong-cho-minh-penthouse-rong-600m2-nhan-dip-sinh-nhat-

nhà của sao Việt

Nguyên Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.