Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ

Theo tờ Metro, vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber dùng căn biệt thự của họ tại thành phố Los Angeles (California) để tự cách ly nhằm tránh nguy cơ nhiễm virus corona.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-1
Căn biệt thự nằm trên con phố Beverly Hills hào nhoáng, được nam ca sĩ mua vào khoảng tháng 3/2019 với giá 8,5 triệu USD.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-2
Ngôi nhà có diện tích hơn 566 m2 này được xây vào những năm 1930 với các đường nét kiến trúc truyền thống. Nhà bếp tích hợp phòng ăn được thiết kế theo phong cách cởi mở, tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-3
Phòng khách rộng lớn, trang trọng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Những gam màu khác nhau đem đến hơi thở của Hollywood cổ điển.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-4
Phòng làm việc thanh lịch với những bức tường màu xanh đậm kết hợp với nội thất bằng gỗ đem đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-5
Biệt thự có đến 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Trong khi phòng ngủ chính tương đối giản dị để đem đến cảm giác gần gũi thì phòng tắm chính lại mang đậm vẻ xa hoa với tiện nghi cao cấp cùng các bức tường bằng đá cẩm thạch.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-6
Rạp chiếu phim trong nhà đã được Justin Bieber chuyển đổi thành một quầy bar cùng tủ rượu vang sang trọng. Gần đó còn có một phòng chơi game để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của ngôi sao nhạc pop này.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-7
Khu vực ăn uống ngoài trời nằm nằm gần một bếp lửa, hồ bơi, và lò BBQ, phù hợp cho những bữa tiệc nướng.

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ-8
Những cây ô liu làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng, độc đáo cho cảnh sắc sân vườn của căn biệt thự này.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/biet-thu-8-5-trieu-usd-noi-justin-bieber-tu-cach-ly-cung-vo-post1070193.html

biệt thự

Justin Bieber


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.