Bắt 3 nghi phạm đánh chết thanh niên vừa ra khỏi nhà bạn gái ở Sài Gòn

Sau gần một ngày xảy ra vụ án, cảnh sát đã bắt được 3 nghi phạm gây ra cái chết của anh Thạnh. Các nghi phạm khai đánh chết nạn nhân do mâu thuẫn tình cảm.

Sau gần một ngày xảy ra vụ án, cảnh sát đã bắt được 3 nghi phạm gây ra cái chết của anh Thạnh. Các nghi phạm khai đánh chết nạn nhân do mâu thuẫn tình cảm.

>> Nam thanh niên 25 tuổi bị đánh tử vong sau khi rời khỏi nhà bạn gái


Nam thợ hồ bị đánh chết trong đêm ở Sài Gòn
. Nam thợ hồ vừa rời khỏi nhà bạn gái thì ẩu đả với một nhóm thanh niên dẫn đến tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chiều 12/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, đã bắt 3 nghi phạm gồm Lê Minh Tuấn (20 tuổi), Lê Văn Tùng và Lê Văn Tuấn (cùng 21 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Giết người. Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ hành vi của 2 nghi can khác.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Ngọc Thạnh (24 tuổi, quê ở Bạc Liêu). Các nghi phạm trên khai nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm. Nhà chức trách đang lấy lời khai để làm rõ hành vi của từng người.

Theo thông tin ban đầu, khuya 11/6, anh Thạnh chở bạn gái về chỗ trọ trong hẻm 47, đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Khi vừa rời nhà bạn gái, thanh niên 25 tuổi xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả với một nhóm thanh niên. Vụ việc khiến anh Thạnh bị đánh gục tại chỗ, 3 thanh niên gây án xong lên xe rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được bạn gái cùng những người xung quanh chạy tới hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bat 3 nghi pham danh chet thanh nien vua ra khoi nha ban gai o Sai Gon hinh anh 1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google maps.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.