Bé gái bị hai anh rể làm nhục đã sinh một bé trai

Bé L. đã đẻ mổ, sinh được một bé trai nặng khoảng 2 kg trong tình trạng sức khỏe bình thường, có sớm hơn 1,5 tháng so với thời gian dự sinh

Bé L. đã đẻ mổ, sinh đượcmột bé trai nặng khoảng 2 kg trong tình trạng sức khỏe bình thường, có sớm hơn1,5 tháng so với thời gian dự sinh

Trưa ngày 16/5, Cơ quan chức năngxã Xuân Lâm, TX Sông Cầu, tỉnh Phú Yên cho biết: Sau khi phát hiện bé N.T.M.L(14 tuổi, trú tại xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu) – người bị hai anh rể của cô ruột làVõ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên làm cho mang thai – bị đau bụng dữ dội, ra máuvùng kín, Bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu đã mổ sinh cho bé L.

Kết quả, một bé trai nặng khoảng2 kg đã ra đời trong tình trạng sức khỏe bình thường mặc dù có sớm hơn 1,5 thángso với thời gian dự sinh. Hiện sức khỏe của L. cũng đã ổn định, sau vài ngày làcó thể xuất viện.

Sau khi mẹ con bé L. về nhà, cơquan chức năng TX Sông Cầu sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định cha đẻ thựcsự của đứa bé.

Bé gái bị hai anh rể làm nhục đã sinh một bé trai
Bé L trước khi sinh 

Như đã thông tin, vào mộtngày cuối tháng 9/2011, cả nhà đi vắng chỉ còn lại một mình L. ở nhà ônbài chuẩn bị cho buổi học chiều. Đến gần trưa, Võ Thanh Tâm là con rểcủa cô ruột L. qua nhà chơi. Thấy nhà không có ai ngoài L., Tâm đã hãmhiếp L. và không quên đe dọa L. không được kể cho ai biết.

Đến đầu tháng 10/2011, Trần ĐặngNguyên, một người con rể khác của cô ruột L. biết chuyện giữa Tâm và L. nên đãđến nhà L. vờ hỏi mượn đồ. Thấy L. ở nhà một mình, Nguyên đã cưỡng hiếp L. Sợ bịxóm làng, bạn bè biết chuyện, trêu chọc, L. không dám tiết lộ cho ai biết.

Đến đầu tháng 4/2012, thấy bụngL. to bất thường, nghĩ em bị đầy hơi nên gia đình đưa L. đi khám và choáng vángkhi biết L. đã có thai gần 8 tháng. Gia đình đã làm tố cáo hành vi của Tâm vàNguyên lên cơ quan chức năng. Không lâu sau đó, cả Tâm và Nguyên đã bị cơ quanchức năng TX Sông Cầu bắt giữ.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.