Bị đâm chết vì mặc cả mua dâm rẻ

Chỉ vì trả giá có 200 nghìn đồng trong khi "tú bà" Lê Thị Minh Đức ở huyện Từ Liêm (Hà Nội) đã ra giá 600 ngàn đồng cho một đêm vui vẻ, 3 khách làng chơi đã bị đuổi đánh, trong đó một thanh niên 26 tuổi bị đâm một nhát trí mạng, tử vong sau đó tại bệnh viện.

Chỉ vì trả giá có 200 nghìn đồng trong khi "tú bà" Lê Thị Minh Đức ở huyệnTừ Liêm (Hà Nội) đã ra giá 600 ngàn đồng cho một đêm vui vẻ, 3 khách làngchơi đã bị đuổi đánh, trong đó một thanh niên 26 tuổi bị đâm một nhát trímạng, tử vong sau đó tại bệnh viện.

Ngày 13-4, Phòng Cảnh sátđiều tra tội phạm về tội phạm trật tự xã hội (PC45)- Công an TP Hà Nội phốihợp Công an quận Hà Đông điều tra khám phá vụ giết người ở Dương Nội, HàĐông (Hà Nội) đã vận động 3 đối tượng ra đầu thú, gồm: Trần Văn Thắng (SN1990, trú ở huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng); Đặng Ngọc Tuấn (SN 1981, trúhuyện Hoài Đức, Hà Nội) và Lê Thị Minh Đức (SN 1983, trú ở quận Hà Đông, HàNội).

 
Khoảng 0 giờ 30 phútngày 10-4, sau khi uống rượu, anh Chu Thế Bộ (SN 1986) đã rủ anh Chu ThếMôn (SN 1990) cùng ở huyện Chiêm Hoá (tỉnh Tuyên Quang) và anh Lê TuấnAnh (SN 1984) ở huyện Từ Liêm (Hà Nội) đi tìm gái bán dâm để mua dâm. Cả3 đến nhà thuê trọ không biển hiệu trên đường 72 phường Dương Nội, quậnHà Đông, do Lê Thị Minh Đức (SN 1983) làm chủ.
Bị đâm chết vì mặc cả mua dâm rẻ
Đặng Ngọc Tuấn (phải) và Trần Văn Thắng (trái) đang bị công an dẫn giải - Ảnh: CTV

 

Tại đây, anh Lê Tuấn Anhhỏi Đức “Có gái không chị ơi”, thì “tú bà” Đức trả lời: “Có”. Rồi Đức quaysang quán cà phê không biển hiệu do Nguyễn Thị Thịnh (SN 1977) là chủ quángần quán của Đức gọi 3 nhân viên là Bạch Thị Yến (SN 1989, ở huyện Kim Bôi,Hoà Bình), Nguyễn Thị Phiên (SN 1989, ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), Hà ThịMai (ở huyện Mai Châu, Hoà Bình).

 

Khi 3 cô gái trên sang nhàĐức, Bộ hỏi Đức: “Bao nhiêu tiền một đêm”, thì Đức nói: “600.000 đồng”, Bộtrả giá: “200.000 đồng”, Đức nói tiếp: “Đm, mày tao chỉ lấy 50.000 đồng”đồng thời tát vào mặt Bộ và nhặt dép ném vào mặt Bộ.

 

Bộ, Môn vội chạy ra ngoàicửa. Khi Bộ chạy đến gần cửa thì bị Hằng là người ở cùng với Đức túm áo kéolại, Bộ và Hằng giằng co ra ngoài cửa quán và bị ngã trước cửa nhà. Thấyvậy, Đức hô to: “Thằng kia đánh con Hằng nhà mình”.

 

Bị đâm chết vì mặc cả mua dâm rẻ
"Túbà" Lê Thị Minh Đức đang khai báo với cán bộ điều tra - Ảnh: CTV
 
Nghe thế, Trần NgọcTuấn (SN 1981, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) là bạn trai của Đức cầm 1 condao dài khoảng 30-40cm màu trắng sáng và một thanh niên khác tên Thắng(hiện chưa xác định được họ) và bạn trai của Hằng cầm tuýp sắt từ trongbuồng chạy ra. Tuấn cầm dao đâm một nhát vào lưng anh Bộ khi anh Bộ đangở tư thế ngồi.

 

Anh Môn lúc này thấy anhBộ bị đánh chạy quay lại thì bị Tuấn cầm dao chém nhưng tránh được. Sau khigây án, Tuấn, Thăng, Hằng đã bỏ trốn. Anh Bộ được đưa cấp cứu tại Bệnh việnquân y 103 (quận Hà Đông) nhưng do vết thương quá nặng đến 8 giờ ngày 10-4đã tử vong.
 

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.