Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng mới 13 tuổi của vợ

Nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ mới 13 tuổi, Lê Tiến Viên đã bị khởi tố, bắt tạm giam

Ngày 12-4, một nguồn tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Tiến Viên (46 tuổi, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.T.N. (13 tuổi, trú huyện Quỳnh Lưu), con riêng của vợ Viên.

Theo cơ quan chức năng, bố mẹ của cháu N. ly hôn từ năm 2013, N. sống cùng mẹ. Sau đó, chị H. (mẹ của cháu N.) kết hôn với Viên.

Ngày 18-3, cháu N. sang nhà bà ngoại chơi thì mọi người thấy cháu có biểu hiện bất thường nên đã trò chuyện để tìm hiểu. Cháu N. kể thời gian qua bị cha dượng là Viên nhiều lần xâm hại nhưng không dám kể, nói với ai bởi bị cha dượng đe doạ. Người thân cháu N. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/cha-duong-nhieu-lan-hiep-dam-con-rieng-moi-13-tuoi-cua-vo-196240412164946111.htm

hiếp dâm

con riêng

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.