Cha già tử vong sau 10 ngày bị nghịch tử giam cầm, tra tấn trong phòng kín

Nghịch tử nhốt cha già trong phòng kín, tra tấn trong khoảng 10 ngày ép nạn nhân nói nơi cất giấu giấy tờ nhà. Sau khi phát hiện người cha tử vong, đối tượng đã gom vàng, bạc rồi bỏ nhà đi.

Hôm nay (13/12), TAND TPHCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Anh Khoa (SN 1992, ngụ TPHCM) về tội “Giết người”. Nạn nhân là ông N.V.B (73 tuổi), chính là cha đẻ của Khoa.

Cha già tử vong sau 10 ngày bị nghịch tử giam cầm, tra tấn trong phòng kín-1
Bị cáo Nguyễn Anh Khoa.

Sau hơn 1 giờ xét hỏi, HĐXX quyết định trả hồ sơ cho Viện Kiểm sát để làm rõ nội dung: Bị cáo Khoa có phạm tội với tính chất côn đồ và có cướp tài sản không?

Theo cáo trạng, bố, mẹ ly hôn, Nguyễn Anh Khoa sống với cha là ông N.V.B. tại TPHCM. Trong thời gian chung sống, Khoa và ông B. thường xảy ra mâu thuẫn về tình cảm gia đình.

Ngày 27/5/2022, Khoa hỏi cha giấy tờ của căn nhà ở đâu nhưng ông B. không trả lời nên xảy ra tranh cãi nhau. Nghi ngờ ông B. đã sử dụng giấy tờ nhà để thế chấp ngân hàng vay tiền đầu tư đất nên Khoa ép ông B. mở két sắt và lấy các giấy tờ cá nhân của ông B., một số miếng kim loại màu vàng, nhẫn vàng, bạc… để lên giường ông B. Sau đó Khoa nhốt ông B. vào phòng ở lầu 2 căn nhà và khóa trái cửa, giữ điện thoại của ông B. không cho liên lạc.

Trong thời gian nhốt ông B. trong phòng kín (từ ngày 27/5/2022 đến ngày 6/6/2022), Khoa tiếp tục hỏi giấy tờ nhà. Ông B. không tiết lộ nên Khoa nhiều lần dùng tay, muỗng kim loại, roi mây đánh vào vùng mặt, cổ, ngực, bụng, tay, chân ông B., gây sưng tay, tụ máu bầm, chảy máu miệng.

Ngoài ra, Khoa còn yêu cầu ông B. chuyển 190 triệu đồng từ tài khoản ông B. cho Khoa.

Đến sáng ngày 6/6/2020, ông B. có dấu hiệu đuối sức, Khoa cho ông B. uống thuốc giảm đau rồi bỏ đi ra ngoài. Sau đó Khoa trở vào thì thấy ông B. trào bọt mép, cắn lưỡi. Một lúc sau ông B. tử vong.

Khoa gom đồ dùng cá nhân, một số miếng kim loại màu vàng, nhẫn vàng, bạc… khóa cửa nhà và bỏ đi, rồi thuê khách sạn sinh sống.

Sau đó Khoa gọi điện cho người nhà biết về việc gây ra cái chết của ông B. và người nhà Khoa gọi báo công an. Ngày 7/6/2020, Công an phường đưa Khoa về trụ sở làm việc. Tại Cơ quan điều tra, Khoa khai nhận hành vi phạm tội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cha-gia-tu-vong-sau-10-ngay-bi-nghich-tu-giam-cam-tra-tan-trong-phong-kin-post1595329.tpo

nghịch tử

tra tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.