Chửi nhau trên facebook, nữ sinh bị đánh dã man

Đoạn clip cho thấy nguyên nhân của vụ việc là do hai bên đã chửi nhau trên facebook.


Đoạn clip cho thấy nguyên nhân của vụ việc là do hai bên đã chửi nhau trên facebook.


Trên mạng vừa xuất hiện đoạn clip dài gần 5 phút xung quanh tranh cãi của một nhóm nữ sinh Hải Phòng xích mích với nhau do chửi lộn trên facebook. Sau một hồi tranh cãi, nữ sinh mặc đồ sọc đen trắng và một nữ sinh khác đã lao vào đánh đập nữ sinh mặc đồ màu xanh hết sức dã man.

Chửi nhau trên facebook, nữ sinh bị đánh dã man

Hai nữ sinh đã dùng đầu gối, mũ bảo hiểm cũng như trực tiếp đấm vào đầu nữ sinh mặc đồ xanh, khiến cô này nhiều lần té ngã vì bị choáng. Kèm theo đó là những lời thoá mạ nặng nề về việc giám chửi cô này trên facebook. Ngay khi clip này được tung lên, cộng đồng mạng đã tỏ ra quan ngại vì những vụ xô xát của giới trẻ đang phát triển theo chiều hướng mới.  

Nick Trần Ngọc Bích nhận xét: “Giới trẻ giờ manh động quá, có gì thì cứ chia sẻ trên facebook, ngay cả việc nói ghét con này con kia. Không biết nguyên nhân của vụ việc này là gì nhưng dùng bạo lực để giải quyết không phải là cách. Thử hỏi nếu cô bé kia kéo thêm người nhà hay người quen lại trả thù, rồi cứ đánh qua đánh lại. Kết quả thì người ở tù, người nằm viện vì một “câu chửi”, liệu có đáng không?”

Nick thanhhong15: “Hở một chút là đánh nhau, rồi tung lên mạng, sau đó lại phải chịu hậu quả đuổi học. Mà nữ sinh ở tuổi này đã như vậy rồi thì liệu còn cải tạo được không nhỉ? Chứ thấy như vầy nếu không giáo dục kịp chắc sau này sẽ mệt cho xã hội”.

Theo Mốt và cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.