Con trai sát hại mẹ dã man ở phố Lê Lai, Hải Phòng

Đêm qua, tại phố Lê Lai, Hải Phòng, đã xảy ra vụ con trai sát hại mẹ dã man. Đối tượng Hoàng Thế Dũng sau khi hỗn hào với mẹ già 77 tuổi đã búa đánh đập khiến bà tử vong.

Ngày 28/11, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết, đang điều tra vụ Hoàng Thế Dũng, 43 tuổi ở số 11/30/42/152 đường Lê Lai, phường Máy Chai về hành vi giết mẹ đẻ Đỗ Thị Hằng, 77 tuổi.

Con trai sát hại mẹ dã man ở phố Lê Lai, Hải Phòng-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ con trai sát hại mẹ dã man bằng búa ở Hải Phòng. Ảnh PV

Theo thông tin ban đầu, Dũng nghiện rượu và có biểu hiện sử dụng ma túy, thường xuyên mâu thuẫn với mẹ đẻ. Khoảng 23h ngày 27/11, đối tượng này đã ra tay sát hại mẹ sau khi to tiếng, chửi bới.

Được biết, bà Hằng sống cùng Dũng và một con gái, nhưng lúc xảy ra án mạng chị này không có mặt. Để mưu sinh, bà thường đi nhặt đồ đồng nát. Một số tổ chức từ thiện thường xuyên đến tặng đồ ăn, gạo và tiền cho bà nhưng hay bị Dũng chửi bới, đuổi đi.

Hiện công an Quận Ngô Quyền đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/con-trai-sat-hai-me-da-man-o-pho-le-lai-hai-phong-20231128132235747.htm

giết người

Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.