Đi xe 7 chỗ, bắt cóc gái mại dâm để đòi nợ

Hàng chục cô gái ở miền Tây bị dụ dỗ lên tỉnh Gia Lai để làm thêm kiếm tiền, tuy nhiên các cô bị ép bán dâm rồi bị chủ chứa ‘ăn chặn’ và tịch thu tiền sau mỗi lần đi khách.

Hàng chục cô gái ở miền Tây bị dụ dỗ lên tỉnh Gia Lai để làm thêm kiếm tiền, tuy nhiên các cô bị ép bán dâm rồi bị chủ chứa ‘ăn chặn’ và tịch thu tiền sau mỗi lần đi khách.

Ngày 21/6, Công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang), cho biết đang tạm giữ hình sự 6 người về hành vi “bắt người trái phép”, gồm: Kiều Quốc Tuấn (30 tuổi), Trần Thị Hoài (32 tuổi), Phạm Hồng Tuấn (40 tuổi), Kiều Tuyến Quang (32 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (27 tuổi) đều trú TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) và Trịnh Thị Mỹ Phụng (25 tuổi, ngụ TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắc Lắk). 

"Má mì" Trần Thị Hoài cầm đầu nhóm bắt cóc.

Trước đó, khoảng 20h ngày 19/6, lực lượng CSGT - Công an tỉnh Hậu Giang đang tuần tra trên QL61, khi đến xã Thạnh Hòa (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) thì được người dân báo tin một nhóm người đi trên xe ô tô 7 chỗ BKS 81A vừa bắt cóc một cô gái. Tổ tuần tra đã đuổi theo chiếc ô tô trên để giải cứu nạn nhân.

Sau màn rượt đuổi khoảng 30km, đến cầu Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), lực lượng CSGT đã chặn được chiếc xe trên. Ngay sau đó, các nghi can được đưa về Công an huyện Phụng Hiệp để tiếp tục làm rõ sự việc. Người bị bắt cóc được xác định là chị Võ Thị B.V. (17 tuổi) trú xã Thạnh Hòa.

Ban đầu các nghi can này khai nhận, chị B.V. từng thuê nhà trọ của Trần Thị Hoài và nợ tiền nên cả nhóm từ Gia Lai xuống Hậu Giang bắt cóc nạn nhân đòi tiền. Tuy nhiên, dưới danh nghĩa là đi làm việc ở Gia Lai, nhưng hàng ngày chị B.V. và hàng chục cô gái khác phải chịu cảnh bán dâm ‘miễn cưỡng’. 

Đứng đầu nhóm người bắt cóc kiêm ‘má mì’ là bà Trần Thị Hoài. Mỗi ngày các cô gái làm việc tại đây phải ‘đi khách’ hàng chục lần. Mỗi lần bán dâm xong các cô gái chỉ nhận được 100.000 đồng, số tiền còn lại bị ‘má mì’ tịch thu để trừ vào các chi phí hàng ngày và đồ dùng sinh hoạt.

Các cô gái bán dâm nếu không chấp hành sẽ bị lực lượng bảo kê chích... roi điện. Nếu phát hiện cô nào bỏ trốn, khi bị bắt sẽ bị hành hung tàn bạo. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.