Dùng còng số 8 và roi điện đi cướp

Khi chị Hằng mở cửa vào trong nhà lấy điện thoại để đi làm thì bất ngờ một thanh niên dùng dao khống chế. Sau đó tên cướp dùng còng số 8 khóa chị Hằng và dùng roi điện trích vào người nạn nhân rồi cướp tài sản.

Khi chị Hằngmở cửa vào trong nhà lấy điện thoại để đi làm thì bất ngờ một thanh niên dùngdao khống chế. Sau đó tên cướp dùng còng số 8 khóa chị Hằng và dùng roi điệntrích vào người nạn nhân rồi cướp tài sản.

Lúc 8 giờ ngày31/7, tại căn hộ số 21 (tầng 14 chung cư Vạn Đô, phường 1, quận 4, TP.HCM)chị Tô Kim Hằng (29 tuổi, ngụ căn hộ trên) đóng cửa nhà đi làm. Do quên ĐTDĐnên chị Hằng quay lại thì thấy 1 thanh niên đứng trước cửa nhà. Chị Hằng hỏicần gặp ai nhưng người này không trả lời. Chị Hằng mở cửa bất ngờ bị ngườinày đẩy vào nhà và dùng dao dí vào cổ dọa “nếu kêu sẽ đâm chết”.

Đối tượng này đẩy chị Hằng vào phòng ngủ. Lợi dụng sơ hở của đối tượng chịHằng đã bấm khóa cửa trong phòng ngủ, nhưng đối tượng đã dùng chân đạp cửaxông vào dùng còng số 8 khóa 2 tay chị Hằng rồi đưa vào nhà vệ sinh.

Sau đó, tên này lụcsoát các phòng và lấy đi 2 ĐTDĐ, một số tiền trong túi xách của chị Hằng và mộthộp nữ trang (chưa rõ giá trị tài sản).

Sau khi gây án, đối tượng dùng roi điện dí vào sau cổ chị Hằng nhưng chị chỉ bịgiật nhẹ rồi giả vờ ngất xỉu. Đối tượng đã gọi xe taxi đến tẩu thoát.

Hiện cơ quan công anđang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo An Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.