Đâm chết người ngay trong bệnh viện

Vụ việc đang được cơ quan điều tra ở Quảng Ngãi tiếp tục làm rõ.

Công an phườngNghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi cho biết: tối ngày 30-7, tại Bệnh viện đa khoa QuảngNgãi xảy ra một vụ đâm chém làm một người chết và một người bị thương.

Nạn nhân bị đâm chết làNguyễn An (26 tuổi, ở tổ 16, phường Chánh Lộ, TP  Quảng Ngãi). Người bịthương là ông Nguyễn Thuận, (54 tuổi, cha của Nguyễn An).

Nguyên nhân ban đầu đượcxác định là do Nguyễn Tâm, (21 tuổi, là em ruột của Nguyễn An) va quẹtxe máy với một đối tượng (chưa rõ danh tính) dẫn đến bị thương nặng,phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Hay tin con bị thương,ông Nguyễn Thuận cùng con trai là Nguyễn An đến bệnh viện để chăm sócthì gặp tên Võ Văn Tâm, là người thân của đối tượng va quẹt xe máy vớiNguyễn Tâm. Hai bên cãi vã, Võ Văn Tâm đã dùng dao tấn công hai cha conông Nguyễn Thuận và Nguyễn An làm Nguyễn An chết, ông Nguyễn Thuận bịthương nặng.

Được biết sát thủ Võ VănTâm (biệt danh Tâm xếch,  22 tuổi, trú tại phường Trần Phú, TP QuảngNgãi) là đối tượng vừa mãn hạn tù trở về địa phương.

Vụ việc đang được cơ quanđiều tra ở Quảng Ngãi tiếp tục làm rõ. 

Theo Xuân Long
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.