Khởi tố kẻ bắn trọng thương bố người tình

Do mâu thuẫn với người tình, Phan Thành Dũng đã dùng súng đến nhà bắn trọng thương bố cô gái và một người khác.

Chiều 3/8, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam Phan Thành Dũng (29 tuổi, quê thị xã Ninh Hòa) để điều tra về hành vi Giết người.

Khởi tố kẻ bắn trọng thương bố người tình-1
Nghi phạm Dũng bị bắt khi vừa gây án (Ảnh: N.T)

Theo điều tra, tối 28/7, ông Đ.P.Đ (52 tuổi) ngồi nói chuyện với một số người trong nhà tại phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.

Lúc này, nghi phạm Dũng đi xe máy đứng phía trước và bất ngờ rút súng ngắn bắn nhiều phát vào bên trong. Mọi người hốt hoảng, nháo nhào tháo chạy.

Còn ông Đ. và một thanh niên nằm gục do trúng đạn. Cả hai được đưa tới bệnh viện. Ông Đ. do bị thương nặng, được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Khởi tố kẻ bắn trọng thương bố người tình-2
Hiện trường vụ việc (Ảnh: T.N)

Sau khi gây án, nghi phạm Dũng tính phóng xe tháo chạy nhưng  bị người dân bao vây. Trước khi bị người dân khống chế, nghi phạm Dũng cầm dao chém vào cánh tay anh Đ.T.H - người tham gia bắt kẻ nổ súng. Trong lúc giằng co, Dũng cũng bị thương.

Tại hiện trường, công an thu được khẩu súng ngắn, 1 vỏ đạn, 1 hộp tiếp đạn, xe máy. Hiện, công an đã ra quyết định trưng cầu giám định khẩu súng để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Bước đầu, Dũng khai sống chung như vợ chồng với con gái của ông Đ, nhưng chưa đăng ký kết hôn. Gần đây, anh ta và ông Đ. có mâu thuẫn, thường xảy ra cãi vã, nên đã cầm súng giải quyết.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoi-to-ke-ban-trong-thuong-bo-nguoi-tinh-ar810463.html?fbclid=IwAR0QrEEQ8B393gKDO5kgcn3XE2F895mw4nFSv6sMZm7X_jTRQiGHu7Tdt6I

bắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.