Người dân kể về vụ bé gái bị bắt cóc, sát hại: "Cô gái nói chở cháu đi mua thuốc, bé khóc rất nhiều"

Người dân gần hiện trường cho biết ngày 19/9, họ thấy 1 phụ nữ nghi liên quan vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi di chuyển về bến đò Bình Minh.

Có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án bé gái bị bắt cóc, sát hại, lực lượng chức năng đã rào chắn con đường dẫn vào hiện trường. Tại đây, rất đông người dân gần thôn xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) có mặt để theo dõi diễn biến, nhiều người bức xúc khi hay tin cháu bé tử vong.

Theo quan sát, khu vực phát hiện thi thể cháu bé là cánh đồng trồng cây chuối, ổi, ở thôn Đồng Quê. Bên trong cánh đồng có một cái ao trồng rau muống.

Người dân kể về vụ bé gái bị bắt cóc, sát hại: Cô gái nói chở cháu đi mua thuốc, bé khóc rất nhiều-1Tại hiện trường lực lượng chức năng phong tỏa, làm nhiệm vụ, cách đó không xa, một chiếc xe cứu thương dừng đỗ

Người dân kể về vụ bé gái bị bắt cóc, sát hại: Cô gái nói chở cháu đi mua thuốc, bé khóc rất nhiều-2Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ

Chia sẻ với phóng viên, bà B. (người dân thôn Đồng Quê) cho biết, khoảng 17h ngày 19/9, người dân tại đây vô tình bắt gặp một cô gái khoảng 25 tuổi đi xe tay ga màu trắng, chở theo một bé gái di chuyển theo hướng đi ra nghĩa trang Thôn Đồng Quê. Khi hỏi đường, cô gái nói chở cháu bé đi mua thuốc, thời điểm này bé gái khóc rất nhiều. Sau đó, cô gái này quay đầu di chuyển về khu vực cánh đồng. Đây rất có thể là nơi xảy ra vụ án.

Một người dân khác cho biết, khoảng 18h, người dân thấy bắt gặp một cô gái quần áo ướt sũng, đi xe máy đến chợ Mễ Sở để mua quần áo mới. "Sau khi thay quần áo mới, cô gái này di chuyển về bến đò Bình Minh (huyện Khoái Châu), vứt lại xe máy rồi bắt taxi di chuyển đi nơi khác…", một người dân cho hay.

Đến khoảng 17h40 chiều ngày 20/9, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi. Một số người dân vẫn nán lại hiện trường để bàn tán về sự việc.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, khoảng 12-13h ngày hôm nay (20/9), thi thể bé gái được một số người dân đi làm đồng phát hiện rồi báo lực lượng chức năng. Ngay sau đó, công an đã đến hiện trường.

Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một cháu bé 21 tháng tuổi.

Trưa 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã phát hiện thấy thi thể cháu bé nghi bị bắt cóc, nằm dưới rãnh nước trên địa bàn xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Hiện các lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên đang tổ chức truy bắt đối tượng trên.

Bước đầu xác định người nghi bắt cóc cháu bé là người phụ nữ giúp việc trong gia đình cháu. Người này được cho đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc. Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, người này được cho đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, gia đình đã đưa 350 triệu đồng.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-dan-ke-ve-vu-be-gai-bi-bat-coc-sat-hai-co-gai-noi-cho-chau-di-mua-thuoc-be-khoc-rat-nhieu-d280286.html

bắt cóc

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.