Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Xôn xao khoảnh khắc nữ giúp việc bế cháu bé lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại hình ảnh nữ giúp việc đã bắt cóc bé gái cho lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc gây xôn xao.

Chiều 20/9, Công an TP Hà Nội đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên truy tìm người phụ nữ bắt cóc bé gái 21 tháng tuổi ở huyện Gia Lâm (TP Hà Nội).

Được biết, người phụ nữ bắt cóc bé gái từng là giúp việc cho gia đình cháu bé. Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu bé đi trẻ. Trong quá trình làm việc, người phụ nữ đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc 1.5 tỉ đồng.

Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Xôn xao khoảnh khắc nữ giúp việc bế cháu bé lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng-1
Hình ảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ, bịt khẩu trang che kín mặt trước thời điểm bắt cóc cháu bé để tống tiền đã được camera an ninh ghi lại

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin tìm kiếm cháu bé nghi bị bắt cóc kèm theo đó là một đoạn clip do camera an ninh ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là đối tượng bắt cóc đã bế theo bé gái cho lên xe máy và chở đi vào khoảng 15h53 ngày 19/9.

Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Xôn xao khoảnh khắc nữ giúp việc bế cháu bé lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng-2Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Xôn xao khoảnh khắc nữ giúp việc bế cháu bé lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng-3
Hình ảnh người phụ nữ bé theo cháu bé đưa lên xe máy chở đi được ghi lại vào chiều 19/9 (Ảnh cắt từ clip)

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ mặc quần đen, áo chống nắng đỏ đội mũ đeo khẩu trang kín mít bế theo một bé gái di chuyển ra khu vực vỉa hè để xe máy.

Sau khi che chắn cho cháu bé bằng chiếc áo dài tay, người phụ nữ đã cho bé gái lên chiếc xe tay ga và chở đi.

Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Xôn xao khoảnh khắc nữ giúp việc bế cháu bé lên xe máy chở đi để đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng-4
Hình ảnh người phụ nữ bắt cóc cháu bé chở đi bị camera an ninh nhà dân ghi lại được

Theo nguồn tin, người phụ nữ bắt cóc bé gái từng là giúp việc cho gia đình cháu bé. Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu bé đi trẻ. Trong quá trình làm việc, người phụ nữ đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc.

Ngày 19-9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm, đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một cháu bé 21 tháng tuổi. Đến sáng nay, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Theo Phụ nữ mới


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.