Phía sau quán giải khát "Đồng Quê"

Đầu năm 2015, Trần Trọng Minh, sinh 1970, ở xóm 5, Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, mưu đồ “làm ăn lớn”.

Đầu năm 2015, Trần Trọng Minh, sinh 1970, ở xóm 5, Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, mưu đồ “làm ăn lớn”. Minh thuê cả dãy nhà trọ tại thôn Đoàn Tiến, xã Đặng Cương, cùng huyện, không chỉ mở quán cà phê giải khát “Đồng Quê” mà còn kinh doanh thêm cả món “tươi mát”.

Sau khi thuê nhà mở quán, Minh bàn với Hà Thị Luân (tên gọi khác là Hà), sinh 1981, ĐKNKTT bản Hin Pén, xã Cun Pheo, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, cùng quản lý, điều hành hoạt động mua dâm tại quán.

Minh và Luân thỏa thuận với nhân viên: Mỗi lần khách đến mua dâm, Minh và Luân thu tiền 200 nghìn đồng/lượt khách. Gái bán dâm được hưởng 100 nghìn đồng, Minh được hưởng 100 nghìn đồng.

Mọi sinh hoạt ăn nghỉ tại quán của Luân và gái bán dâm do Minh lo liệu, Minh trả cho Luân mỗi tháng 2 triệu đồng.

Từ đó, quán giải khát “Đồng Quê” do Minh - Luân thay nhau điều hành hoạt động mại dâm. Trung bình, mỗi ngày tại quán, nhân viên bán dâm cho 3-4 lượt khách đến mua dâm.

Ngoài ra, Minh và Luân còn nhiều lần cho các đôi trai gái thuê phòng trọ để mua bán dâm nhằm thu lời bất chính. Số tiền thu được từ việc chứa mại dâm, Minh đã ăn tiêu và sử dụng hết.

Phía sau quán giải khát "Đồng Quê"

Việc làm ăn mờ ám của Minh - Luân không qua được mắt cảnh giác của quần chúng nhân dân và cơ quan chức năng, rồi cũng đến ngày họ phải trả giá đắt…

Tối 4-10-2015, P.V.C., sinh 1979, ở xã An Hồng, huyện An Dương, dắt theo 3 người bạn là N.V.Th., sinh 1985; V.V.T., sinh 1987 và Đ.V.D., sinh 1976, đều ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, đến quán “Đồng Quê” để chiêu đãi món cà phê “tươi mát”.

Lúc đó, Minh không có mặt tại quán. C. đã bảo với Luân sắp xếp để C., Th. và T. được quan hệ tình dục với các nữ nhân viên.

Dưới sự điều hành của Luân, C. và Đ.T.N., sinh 1978, ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, xuống phòng nghỉ thứ 4; Th. Và N.T.T., sinh 1982, ở huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, xuống phòng nghỉ thứ 3; T. và H.T.H., sinh 1981, ở huyện Văn Chấn, xuống phòng nghỉ thứ 2 để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khoảng 10 phút sau, C. mua dâm xong ra quán uống nước cùng D. thì Minh đi từ ngoài về quán.

Đúng lúc đó, tổ công tác của CAH An Dương phối hợp với CAX Đặng Cương tiến hành kiểm tra quán “Đồng Quê”, qua đó phát hiện, bắt quả tang tại phòng nghỉ thứ 2 và thứ 3 có hai đôi nam nữ đang làm trò “con heo”.

Áp dụng điểm b khoản 2 điều 254-BLHS, vừa qua khi đưa vụ án ra xét xử, TAND huyện An Dương đã tuyên phạt Trần Trọng Minh 5 năm 6 tháng tù giam, Hà Thị Luân 5 năm tù giam cùng về tội “Chứa mại dâm”; phạt tiền bị cáo Minh 5 triệu đồng sung quỹ nhà nước.

Theo An ninh Hải Phòng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.