Sẵn dao trong cặp, 0x rút ra đâm chết người khi bị gây sự

Bị chặn đường gây sự, nam sinh lớp 9 rút con dao trong cặp ra đâm Cường 2 nhát ở ngực và bụng khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Bị chặn đường gây sự, nam sinh lớp 9 rút con dao trong cặp ra đâm Cường 2 nhát ở ngực và bụng khiến nạn nhân tử vong sau đó.

>> Lên cơn ngáo đá điều khiển xe đâm nát 2 mô tô Cảnh sát

Khoảng 6h 40 ngày 11/4, do có mâu thuẫn trước đó nên khi đang đến trường đi học, Đinh Phú Quang (SN 2000, trú thôn Tân Xuân, xã Xuân Hóa; học sinh lớp 9 trường THCS Xuân Hóa) đã bị Đinh Mạnh Cường (SN 1996, trú cùng địa chỉ) lao ra đứng chặn đường và gây gổ.

Sau đó, Quang và Cường xảy ra cãi vã qua lại rồi xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Quang lấy một con dao giấu trong cặp ra đâm Cường 2 nhát ở ngực trái và bụng khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

Mặc dù bị đâm nhưng Cường cố chạy đi lấy thanh gỗ định đánh lại Quang nhưng chạy được một đoạn thì nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, Cường được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa ngay sau đó nhưng do vết thương nghiêm trọng nên nạn nhân đã không qua khỏi.


Đinh Phú Quang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Người đưa tin)
Đinh Phú Quang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Người đưa tin)

Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Minh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Quang được triệu tập điều tra sau khi vụ việc xảy ra. Tại cơ quan công an, Quang đã khai nhận hành vi của mình. Cơ quan điều tra đã bắt giữ Quang và tiếp tục điều tra vụ án.

Trước đó không lâu, một học sinh lớp 9 cũng đã bị nhóm thiếu niên hành hung tới tử vong ngay trước cổng trường.

Vụ việc xảy ra khoảng 12h trưa ngày 15/2 tại cổng trường THCS Nguyễn Du, TP. Phan Thiết.

Khoảng thời gian trên, nam sinh Võ Ngọc Trọng Hiếu (học sinh lớp 9A4 của trường) đang ngồi ở quán nước trước cổng thì bị nhóm đối tượng đi xe máy lao vào hành hung.

Quá bất ngờ và hoảng sợ, em Hiếu bỏ chạy được khoảng 5 mét thì có một người trong nhóm thiếu niên này rút dao đâm em Hiếu gục ngã ngay tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng Hiếu đã tử vong do bị đâm 6 nhát, trong đó có 1 nhát dao thủng tim.

Đến ngày 18/2, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng gồm:

Tăng Văn Sơn (15 tuổi, trú thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, TP.Phan Thiết), Nguyễn Văn Hải (16 tuổi), Mai Nguyên Phụng (thường gọi là Bi, 19 tuổi), Nguyễn Hoàng Long (thường gọi là Tí da heo, 15 tuổi, cùng trú tại P.Đức Long, TP.Phan Thiết) và tạm giữ 1 số đồng bọn.

Các đối tượng khai nhận, trước tết, Hiếu lên Facebook nói với Sơn và đồng bọn rằng: “Các em có đến dự sinh nhật anh không?”. Sơn nghĩ Hiếu hỗn láo nên đánh dằn mặt.

Ngày 14/2, Sơn tiếp tục có lời qua tiếng lại với Hiếu trên Facebook và hai bên hẹn nhau giải quyết ân oán trong ngày đi học đầu năm mới.


Trường THCS Nguyễn Du - Ảnh: Lê Huân/Công an TPHCM
Trường THCS Nguyễn Du - Ảnh: Lê Huân/Công an TPHCM

Đúng hẹn, trưa 15/2 (mùng 8 Tết), Sơn rủ thêm Hải, Phụng, Long và một số đồng bọn khác chuẩn bị hung khí gồm: dao, lê, kéo... đến phục sẵn trước cổng trường THCS Nguyễn Du.

Khi thấy Hiếu vừa ra khỏi trường để lấy xe về nhà cả nhóm xông đến tấn công. Sơn dùng lê, Hải dùng dao, Long dùng kéo, Phụng dùng nón bảo hiểm đánh, đâm liên tiếp vào người Hiếu.

Nạn nhân cố gắng bỏ chạy nhưng bị cả nhóm giữ lại tiếp tục đánh cho đến khi gục xuống.

Gây án xong, Sơn và đồng bọn chia nhau bỏ trốn. Chiều 15/2, Hải đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng bọn.

Theo Trí Thức Trẻ

nạn nhân tử vong

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.