Thêm một “tú ông” điều hành đường dây mại dâm “ngàn đô” bị bắt

Cùng với nhómcủa hoa hậu V.T.M.X, Mai và Đạt, Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi,quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) đã bị công an bắt giữ để điều tra vềhành vi “Môi giới mại dâm”.

Cùng với nhómcủa hoa hậu V.T.M.X, Mai và Đạt, Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi,quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) đã bị công an bắt giữ để điều tra vềhành vi “Môi giới mại dâm”.

Liên quan đến đường dây môigiới, bán dâm giá “ngàn đô”, một số hoa khôi, người mẫu từng đạt giải tạicác cuộc thi cũng được triệu tập để phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ án.Từ khai nhận của nhiều đối tượng đã làm lộ diện nhiều đại gia có “máu mặt”tại TP.HCM tham gia mua dâm với giá “ngàn đô”.

Sau khi ghi nhậnlời khai và đầy đủ chứng cứ, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45),Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Lê QuangTuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận).

Thêm một “tú ông” điều hành đường dây mại dâm “ngàn đô” bị bắt
“Tú ông” Lê Quang Tuấn Anh, tức Kevil Le bị bắt tại cơ quan điều tra

Từng tham gianhiều khóa huấn luyện trang điểm tại nước ngoài và lấy cái tên “ngoạiquốc” là Kevil Le,Tuấn Anh được giới giải trí biết đến như một tay trangđiểm chuyên nghiệp, siêu hạng.

Khách hàng củaTuấn Anh thường là các hoa khôi, người mẫu, hoặc đối tượng này được mờitrang điểm cho các người đẹp trong các cuộc thi lớn từng lên sóng truyềnhình. Cũng chính vì điều này, Tuấn Anh có cơ hội tiếp cận và lôi kéo nhiềungười đẹp có chút tiếng tăm tham gia bán dâm. Thậm chí có thời điểm, nhómcủa hoa hậu V.T.M.X còn phải”cầu cứu” Tuấn Anh để điều “đào” đi khách.

Chỉ trong thờigian khoảng 2 năm, Tuấn Anh đã có trong tay hàng chục “chân dài” đang thamgia hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩphòng trà. Khi bắt được “kèo”, Tuấn Anh cùng gái bán dâm thỏa thuận ăn chiacụ thể trước khi đi phục vụ các “đại gia”.

Liên quan đến vụmua bán dâm “ngàn đô” của nhiều hoa khôi, người mẫu với các đại gia, cơ quanđiều tra tiếp tục triệu tập T.T.H (26 tuổi, á khôi trong một cuộc thi sắcđẹp tại quận 12) với nghệ danh trong làng giải trí là T.K. Từng đoạt giải vàtham gia một số vai diễn trong bộ phim “bom tấn”Lệnh xóa sổ nhưng khi K. bị pháthiện tham gia bán dâm và môi giới bán dâm khiến nhiều người bất ngờ.

Dù là thế hệ đànem của hoa hậu V.T.M.X nhưng T.K cũng tỏ ra “bản lĩnh” trong đường dây muabán dâm. K được xác định chính là người dẫn dắt M.X vào “nghề” bán dâm vớiviệc môi giới cho M.X bán dâm cho một đại gia tại Vũng Tàu với giá 2.500USD/lần, T.K lấy 1.000 USD phí môi giới.

Hoa hậu M.X khai gì?

Sau những phi vụlàm ăn “hốt bạc” từ bán dâm, hoa hậu M.X đã mở ra đường dây cho riêng mình.Tuy nhiên, 2 người đẹp này vẫn liên lạc và hỗ trợ nhau trong việc điều “đào”đi khách để kiếm “hoa hồng”.

Tại cơ quan côngan, bước đầu, hoa hậu M.X khai báo đã có nhiều người mẫu, hoa hậu, diễnviên, “hotgirl”…tham gia vào đường dây mua bán dâm do M.X, Mai và Đạt điềuhành. Cụ thể, ngày 2/6, sau khi có tìm được “kèo” và ngã giá thành công, M.Xđiện thoại điều hoa khôi cuộc thi sắc đẹp tỉnh Bến Tre và một người mẫu tênN.T (quê Đồng Nai) đến khách sạn tại quận 1 “vui vẻ” với giá 3.000 USD. Côhoa hậu nhận 1.000 USD, phần còn lại chia cho hai “chân dài”. Đến đêm 2/6,những “chân dài” này bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho đại gia tại mộtkhách sạn ở trung tâm thành phố.

Từ những lời khaicủa các đối tượng tham gia việc “Môi giới bán dâm”, lực lượng chức năng xácđịnh, các đại gia mua dâm chủ yếu là giám đốc các doanh nghiệp lớn, hoạtđộng trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng và trong số đó có cả những ngườiđã làm giám đốc các công ty truyền thông.

Thêm một “tú ông” điều hành đường dây mại dâm “ngàn đô” bị bắt
Nhóm đối tượng điều hành đường dây bán dâm của các hoa khôi, người mẫu với giá “ngàn đô”

Đến thời điểmhiện tại, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giữ hình sự 4 người, gồm: hoa hậuV.T.M.X, Lê Quang Tuấn Anh, Trần Quang Mai và Nguyễn Hữu Đạt. Bên cạnhđó, công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lí hình sự đối với khôi T.K.

Vụ án vẫn đangđược mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Dantri



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.