Trắng đêm truy bắt 2 nghi phạm bắn nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi

Các lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đã trắng đêm truy bắt 2 nghi phạm bắn nữ công nhân môi trường trọng thương.

XEM CLIP: Nhóm thanh niên gây chuyện trước khi bắn 2 nữ công nhân

Trưa 6/10, Đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin cụ thể vụ hai nữ công nhân môi trường bị bắn.

Cụ thể, ngay sau khi nắm thông tin, xác định vụ việc có tính rất nguy hiểm, côn đồ, manh động, Đại tá Phan Công Bình, Giám đốc Công an tỉnh đã giao lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP Quảng Ngãi phối hợp, tập trung lực lượng sớm truy bắt bằng được nghi phạm.

Qua truy xét, chân dung 2 nghi phạm sớm được xác định, khoanh vùng. Nhiều tổ công tác được lập, tập trung truy tìm từ nơi thường trú (xã Tam Thái, huyện Phú Ninh và thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), đến nơi tạm trú (thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa), các hướng di chuyển, địa điểm trốn chạy của nhóm này...

Trắng đêm truy bắt 2 nghi phạm bắn nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi-1
Hai nghi phạm bị bắt tại tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: CACC.

Tại các nơi xác minh, chân dung được nhận dạng trùng khớp với hai nghi phạm gây án là Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Tư Nghĩa).

Tại nơi tạm trú, lực lượng chức năng thu giữ được khẩu súng chúng sử dụng. Trắng đêm theo chân đối tượng, đến 7h sáng 6/10, hai nghi phạm khi đang trên đường chạy trốn đã sa lưới lực lượng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh và công an địa phương) tại thôn Làng Mạ (xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi).

Thông tin ban đầu, cả hai chưa có tiền án tiền sự, không nghiện ma túy nhưng nghiện game, vừa từ quê vào tỉnh Quảng Ngãi.

Trắng đêm truy bắt 2 nghi phạm bắn nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi-2
Hai nữ công nhân bị bắn trọng thương trong đêm. Ảnh: S.X.

Trước đó, khoảng 1h sáng 5/10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu (nhân viên Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi) làm việc trên đường Phạm Văn Đồng (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi).

Lúc này, chị Khải nhắc nhở một nhóm thanh niên đang chạy xe đến không đi gần xe rác để tránh tai nạn. Nhóm này quay lại gây gổ, đánh chị Khải, chị Lưu đến can ngăn cũng bị đánh.

Tại đây, một thanh niên đã rút súng bắn vào chân của chị Khải và chị Lưu khiến cả hai bị thương và mất nhiều máu. Nhóm thanh niên rời đi ngay sau đó.

Người dân sống gần khu vực nghe tiếng súng nổ chạy đến và đưa hai chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng. Kết quả chụp phim cho thấy cả 2 người đều có đầu đạn trong đùi và bắp chân.

Trắng đêm truy bắt 2 nghi phạm bắn nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi-3
Hiện sức khỏe của hai nạn nhân đã ổn định. Ảnh: S.X.

Đến 13h chiều cùng ngày, hai nạn nhân đã được phẫu thuật lấy đầu đạn ra khỏi cơ thể, sức khỏe tạm thời ổn định.

Chị Khải nhận định, hai thanh niên này có mâu thuẫn với mình từ 10 ngày trước. Thời điểm đó, chị và đồng nghiệp làm việc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, hai thanh niên trên điều khiển xe máy theo sau, liên tục bóp còi. Chị Lưu lúc này có nói hai thanh niên đi xa xe rác để đảm bảo an toàn. Nhóm thanh niên này quay lại chửi bới, đe dọa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trang-dem-truy-bat-2-nghi-pham-ban-nu-cong-nhan-moi-truong-o-quang-ngai-2198663.html?fbclid=IwAR33qX0gmU0RPfa4QwrkxD79H_34e_WdXVXlJgbNmqssx3omXVmf_CBu0rQ

bắn người

công nhân môi trường


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.