Vụ sát hại người phụ nữ giao gas, phi tang: Nghi phạm thực nghiệm tại hiện trường

Khi mới 17 tuổi, Thành đã ra tay sát hại người phụ nữ giao gas rồi phi tang thi thể vào trong bể nước nhà bố dượng mình.

Vào 14 giờ 30 phút ngày 22-12, Công an TP Hải Phòng đã dẫn giải Bùi Trọng Thành (30 tuổi) - nghi phạm đã ra tay sát hại người phụ nữ giao gas là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1988, trú ở làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, Thủy Nguyên) cách đây gần 13 năm ra khu vực hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Vụ sát hại người phụ nữ giao gas, phi tang: Nghi phạm thực nghiệm tại hiện trường-1
Theo ghi nhận của phóng viên, rất đông người dân địa phương tập trung ở khu vực hiện trường để theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương cho hay Bùi Trọng Thành là con riêng của bà Hoàng Thị H. (vợ ông Nguyễn Văn Q., trú tại thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên). Ông Q. là người đã phát hiện ra hài cốt của chị Th. trong bể nước thải của gia đình.

Người dân địa phương thông tin thêm vào thời điểm chị Th. bị sát hại, Thành mới 17 tuổi. Do bố mẹ li hôn, Thành sống cùng với bố đẻ mình.

Trong khi đó, bà H. đi bước nữa với ông Q. và cả 2 đang thụ án trong trại giam do trước đó đã khai thác đá và sản xuất vật liệu nổ trái phép. Ngôi nhà của vợ chồng ông Q. gần như bỏ hoang.

Hiện, Thành vẫn chưa lập gia đình và đang làm nghề lái máy xúc.

Vụ sát hại người phụ nữ giao gas, phi tang: Nghi phạm thực nghiệm tại hiện trường-2
Nghi phạm Bùi Trọng Thành tại buổi thực nghiệm hiện trường

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin ngày 6-12, ông Nguyễn Văn Q. vô tình phát hiện 1 bộ hài cốt trong bể nước thải của gia đình.

Bể nước này bỏ hoang đã lâu, nằm trong khuôn viên khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông Q..

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Thủy Nguyên cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

Sau 4 ngày lấy mẫu xét nghiệm ADN bộ hài cốt, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn Thu Th. (SN 1988, trú tại thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân).

Bước đầu, cơ quan công an xác định chị Th. đã bị sát hại rồi phi tang thi thể vào bể nước. Quá trình khám nghiệm hài cốt cho thấy trên hộp sọ có vết nứt vỡ do ngoại lực tác động.

Trước đó, cách đây gần 13 năm vào trưa 3-12-2010, chị Th. nhận được cuộc điện thoại yêu cầu giao gas. Sau đó, chị Th. liền đi xe máy chở gas đến địa điểm giao hàng và từ đó không trở về.

Vụ sát hại người phụ nữ giao gas, phi tang: Nghi phạm thực nghiệm tại hiện trường-3
Người dân bàng hoàng trước thông tin Bùi Trọng Thành đã sát hại chị Th.

Vụ sát hại người phụ nữ giao gas, phi tang: Nghi phạm thực nghiệm tại hiện trường-4
Khu vực nhà ông Q., nơi phát hiện hài cốt chị Th. trong bể nước

2 ngày trước khi chị Th. mất tích, anh T. (chồng chị Th.) theo xe container của một người ở cùng làng vào miền Nam giao nhận hàng hóa.

Thấy con dâu đi giao gas từ giữa trưa nhưng đến chiều tối không về, điện thoại không liên lạc được, bà Đ. dò hỏi người thân và gia đình thông gia nhưng cũng không có thông tin gì về chị Th..

Ngày 4-12-2010, trong khi mở cống thoát nước ở khu đầm 32 ha trên địa bàn thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân (cách nhà chị Th. khoảng 1 km), người dân vô tình phát hiện chiếc xe máy của chị Th. ở dưới cửa cống.

Sau đó, trong nhiều năm, gia đình đã đi tìm kiếm chị Th. khắp nơi nhưng vô vọng.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngôi nhà của gia đình ông Q. sinh sống rộng khoảng hơn 1.000 m2 nằm ngay sát chân núi đá vôi, nằm cách biệt với khu dân cư đông đúc. Khu vực bể nước thải nằm sau khu công trình phụ của gia đình ông Q.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TP Hải Phòng chưa có thông tin chính thức về việc bắt giữ nghi phạm đã sát hại chị Nguyễn Thị Th..

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vu-sat-hai-nguoi-phu-nu-giao-gas-phi-tang-nghi-pham-thuc-nghiem-tai-hien-truong-196231222165254958.htm

giết người

Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.