Top 4 con giáp lấy được vợ chung thủy nhất

Lấy vợ chung thủy luôn là mong muốn và tiêu chí hàng đầu của những người đàn ông...

Lấy vợ chung thủy luôn là mong muốn và tiêu chí hàng đầu của những người đàn ông. Cùng xem người đàn ông tuổi nào sẽ lấy được những người vợ tuyệt đối chung thủy nhé!

Hạng 1: Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, số mệnh của những anh chàng tuổi Hợi vô cùng may mắn. Hầu hết họ đều lấy được người mình yêu chân thành, hơn thế, những người họ lấy còn có nhan sắc và phẩm chất vô cùng đáng quý.

>> 8 đặc điểm của một người vợ có thể là quý nhân của người chồng

Cuộc sống sau hôn nhân của con giáp này khá tròn trịa. Vợ chồng cùng chí hướng, không phải nghi hoặc việc “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Hạng 2: Tuổi Ngọ


Thực tế, những người đàn ông tuổi Ngọ yêu thích chủ nghĩa tự do, bay nhảy để khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, đó chỉ là sự tự do của riêng bản thân họ. Còn với nửa kia, họ khó chấp nhận được lối sống quá phóng khoáng cả về tinh thần và vật chất.

Bên cạnh đó, đàn ông tuổi Ngọ rất coi trọng vấn đề trinh tiết. Họ cũng vô cùng nhạy cảm trong cuộc sống. Chỉ cần đối phương có chút biểu hiện nào đó bất thường, họ sẽ phát hiện ra ngay. Chắc chắn những người vợ của họ sẽ vô cùng chung thủy.

Hạng 3: Tuổi Tuất

>>
Lấy những con giáp này làm vợ thì mua 'máy đếm tiền' đi là vừa

Có thể thấy, chàng trai tuổi Tuất cực kỳ thủy chung và chân thành. Chính vì thế, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, họ đều mong muốn tìm được những người có cùng chí hướng và sự đồng điệu trong tính cách, tâm hồn.

Hạng 4: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất có tài nhưng điều quan trọng nhất với họ chính là gia đình. Họ luôn đặt gia đình lên trên hết và mong muốn có một tổ ấm hạnh phúc. Vì vậy người đàn ông tuổi Dậu thường suy nghĩ rất kĩ trước khi quyết định lấy ai đó làm vợ. Vì lấy vợ chung thủy là tiêu chí hàng đầu của họ.

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.