3 chàng giáp yêu chiều vợ hết mực, cô nàng nào may mắn lấy được họ làm chồng cả đời an nhàn hạnh phúc

Đàn ông thuộc 3con giáp này là điển hình cho những soái ca mà các bà vợ luôn ngưỡng mộ và mong muốn có được. Dù giàu có hay còn khó khăn thì bản tính yêu chiều vợ trong họ cũng không hề thay đổi.

Người đàn ông thuộc 3 con giáp này không những luôn trân trọng tình cảm gia đình mà còn rất tâm lý với vợ con. Do đó cô nàng nào lấy được họ làm chồng là một điều thực sự may mắn, cả đời yên tâm sẽ được sống trong an vui, hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu thuộc tuýp người trầm tính, sống nội tâm chứ không hề sốc nổi. Họ không quen thể hiện suy nghĩ ra bên ngoài nhưng kỳ thực lại rất tình cảm, biết yêu thương và trân trọng những người thân quanh mình.

Trong cuộc sống gia đình, họ rất ít nói lời ngon ngọt nhưng lại luôn lặng lẽ đồng hành và quan tâm tới vợ con. Họ chịu khó quan sát và nhận biết được mong muốn của vợ, vì vậy dù không cần vợ phải nói ra nhưng họ vẫn luôn hiểu và cố gắng đáp ứng những điều mà vợ mình mong muốn. 

3 chàng giáp yêu chiều vợ hết mực, cô nàng nào may mắn lấy được họ làm chồng cả đời an nhàn hạnh phúc-1


Hơn thế nữa, các chàng tuổi Sửu còn thuộc top những con giáp cần cù, chịu khó làm ăn nhất để vợ con có được cuộc sống đầy đủ, sung sướng. Họ rất vững vàng khi đối mặt mọi khó khăn và luôn sẵn sàng san sẻ gánh nặng với vợ, cùng vợ chăm sóc gia đình và giáo dục con cái. 

Dù ham mê công việc nhưng họ không bao giờ vì sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Thay vào đó, đàn ông tuổi Sửu vẫn luôn dành thời gian để vợ chồng hâm nóng tình cảm hay sum vầy bên con cái bởi đối với họ gia đình vẫn luôn ưu tiên số 1.

Tuổi Hợi

Nam giới tuổi Hợi chính là mẫu đàn ông hết lòng hết dạ vì gia đình, luôn sẵn sàng vì tổ ấm của mình và xông pha, kể cả phải đối mặt với những tình huống khó khăn nhất cũng không e ngại. 

Dù có vẻ bề ngoài thảnh thơi, nhàn nhã nhưng bản chất của nam giới tuổi hợi hoàn toàn không phải là những kẻ lười biếng hay chỉ biết hưởng thụ. Cuộc sống của họ có vẻ an nhàn chỉ đơn giản vì họ luôn biết cách cân bằng cuộc sống của chính mình. 

3 chàng giáp yêu chiều vợ hết mực, cô nàng nào may mắn lấy được họ làm chồng cả đời an nhàn hạnh phúc-2

Kể cả khi vấp phải khó khăn, họ cũng không kể lể kêu la hay tìm cách dựa dẫm vào người khác. Thay vào đó họ cứng cỏi và kiên nhẫn tìm hướng đi, âm thầm giải quyết vấn đề của mình một cách quả quyết mà vẫn ung dung. Người vợ bên cạnh họ sẽ luôn có cảm giác yên tâm, vui vẻ và hầu như không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Đặc biệt, nam giới tuổi Hợi còn rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế, kể cả trong gia đình và ngoài xã hội nên rất được lòng những người xung quanh. 

Chính vì vậy cô nàng lấy được họ làm chồng thật sự là may mắn hơn người, kể cả những xung đột trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu cũng luôn được chàng tuổi Hợi “xử lý” nhanh gọn, hơn nữa họ còn biết cách để vợ mình cũng được yêu quý như mình vậy.

Tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý có ưu điểm lớn nhất là sống tình cảm với trái tim nhân hậu, bao dung. Trong cuộc sống gianh đình, hầu như họ không bao giờ bắt bẻ những chuyện vặt vãnh hay chấp nhặt với vợ về những điều không đâu. Chính vì vậy mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, họ cũng không tranh luận nhiều mà thường xuống nước nhường nhịn vợ, cho vợ về nhất.

3 chàng giáp yêu chiều vợ hết mực, cô nàng nào may mắn lấy được họ làm chồng cả đời an nhàn hạnh phúc-3

Hơn nữa người chồng tuổi Tý còn rất biết cách chia sẻ, giúp đỡ vợ. Ngoài công việc ngoài xã hội, khi về nhà họ luôn sẵn sàng sắn tay lên cùng vợ làm việc nhà hay quan tâm nuôi dạy con cái một cách rất vui vẻ và tâm lý.

Đối với họ phụ nữ luôn là phái yếu cần được che chở, vậy nên họ thường không bao giờ đặt thêm gánh nặng cho vợ mà còn chủ động chăm sóc, chủ động làm chỗ dựa cho vợ mỗi khi gặp khó khăn. 

Tất cả những điều đó khiến người đàn ông tuổi Tý trở thành mẫu ông chồng hàng đầu về việc chiều vợ, chăm con được nhiều người ngưỡng mộ. Người vợ sống cạnh họ cả đời chắc chắn sẽ không phải lo lắng điều gì một mình vì đã luôn có chồng đồng hành và bảo vệ.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo V.K - VietNamNet


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.