4 tuổi đỏ nhất Giáp Thìn 2024: 1 tuổi làm đâu thắng đó, vét cạn lộc lá trong thiên hạ

Sang năm Giáp Thìn, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có sung túc hơn người.

Tuổi Mùi

4 tuổi đỏ nhất Giáp Thìn 2024: 1 tuổi làm đâu thắng đó, vét cạn lộc lá trong thiên hạ-1

Đối với tuổi Mùi, năm Giáp Thìn 2024 sẽ tràn ngập năng lượng tốt lành của Thìn. Con giáp này nên sẵn sàng cho một giai đoạn thay đổi và biến đổi thuận lợi trên con đường phát triển cá nhân và khám phá bản thân.

Được 2 cát tinh vây quanh là Thái Âm và Thiên Ất nên có thể nói tuổi Mùi sẽ được độ trì, làm việc gì cũng có người giúp, không cần lo lắng.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Nếu là nữ thì sẽ còn gặp được cả may mắn trong chuyện yêu đương. Nếu là nam thì cần phải thận trọng hơn để không dính vào rắc rối.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, được họ đưa đường dẫn lối đến với thành công. Do đó, tuổi Mùi cần phải biết tận dụng trí thông minh và kỹ năng của mình để tạo lập các mối quan hệ tốt trong xã hội. Người đến đúng lúc, việc sẽ tự thành.

Tuổi Sửu

Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những người sinh ra trong năm Sửu thường có tính cách khá trầm tĩnh, không thích phô trương ồn ào nhưng thật ra họ thường rất giỏi và có nội tâm phong phú, kiên định, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên sớm muộn đều đạt được những thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu, do đó họ nên biết tận dụng các cơ hội tốt để tiếp tục tạo ra những kỳ tích trong cuộc sống của mình.

Được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể mạnh dạn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Dự đoán công việc sắp tới sẽ giúp họ phát huy được những sở trường của mình, đồng thời mang đến thu nhập lớn hơn cho họ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức, đưa đường dẫn lối trong sự nghiệp, giúp họ đánh đâu thắng đấy, danh tiếng sẽ tỷ lệ thuận với tiền bạc mà họ kiếm được.

Dự đoán tháng 3, tháng 10 và tháng 12 âm lịch sẽ là những thời điểm may mắn nhất của tuổi Sửu, là lúc quý nhân xuất hiện, họ nên biết nắm bắt để thu về lợi nhuận cao nhất.

Tuổi Tý

4 tuổi đỏ nhất Giáp Thìn 2024: 1 tuổi làm đâu thắng đó, vét cạn lộc lá trong thiên hạ-2

Tài lộc của người tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024 có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt "tài tinh chiếu mệnh". Thậm chí, khi đi du lịch nước ngoài, người tuổi Tý cũng có thể tìm thấy các cơ hội đầu tư hoặc kinh doanh.

Năm nay, người tuổi Tý tài chính dồi dào nhưng lại đối mặt với nhiều người ác ý. Vì vậy, nếu đầu tư có lãi hoặc được thăng chức, tăng lương thì cũng đừng quá tự đề cao hay buôn chuyện. Cần phải mềm mỏng, khéo léo hơn trong giao tiếp để hạn chế tối đa xung đột không cần thiết, phá hỏng các mối hợp tác đang có lợi.

Người tuổi Tý nên tránh chuyện cho mượn tiền bạc.

Tuổi Ngọ

4 tuổi đỏ nhất Giáp Thìn 2024: 1 tuổi làm đâu thắng đó, vét cạn lộc lá trong thiên hạ-3

Theo các chuyên gia phong thủy, do Ngọ với Mão xung khắc, nên năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Ngọ gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, trong năm Giáp Thìn 2024dự định sẽ có nhiều chuyển biến tích cực cho con giáp này, vận trình của người tuổi Ngọ năm 2024 được dự báo là vô cùng tươi sáng, rất đáng để mong chờ.

Được các cát tinh như sao Thiên Giải, Giải Thần hỗ trợ, vận may của người tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt, chỉ cần luôn chăm chỉ và nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành công như họ vẫn hằng mong ước.

Đặc biệt, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc một tấm bùa hộ mệnh có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may. Vì thế trong năm Giáp Thìn 2024, khi gặp khó khăn, tuổi Ngọ đừng nản chí, hãy luôn cố gắng hết mình, tình thế sẽ được cải thiện vào lúc họ ít ngờ tới nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo thoibaovhnt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-tuoi-do-nhat-giap-thin-2024-1-tuoi-lam-dau-thang-do-vet-can-loc-la-trong-thien-ha-785601.html

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.