Horoscope ngày thứ Tư (30/3): Sư Tử chớ phân tâm vì chuyện gia đình

Horoscope ngày mới dự báo những chuyện xảy ra trong nội bộ gia đình sẽ choán hết tâm trí Sư Tử trong ngày thứ Tư.

Horoscope ngày mới dự báo những chuyện xảy ra trong nội bộ gia đình sẽ choán hết tâm trí Sư Tử trong ngày thứ Tư. Chưa bao giờ bạn lại xao nhãng công việc đến vậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu Bạch Dương cứ tiếp tục tiến hành mọi việc một cách hấp tấp và ngó lơ những chỉ dẫn giúp đảm bảo an toàn, rủi ro là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đặc biệt, khả năng xu hướng này trở thành hiện thực sẽ cao hơn trong lĩnh vực tài chính. Cách duy nhất giúp bạn phòng ngừa tối đa thiệt hại và rủi ro chỉ có thể là giữ cho mình sự bình tĩnh, thận trọng để suy xét tình hình.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi người xung quanh hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi hôm nay Kim Ngưu giống như kẻ "trên mây". Dường như bạn đang ấp ủ trong lòng rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc phức tạp. Kỳ lạ hơn cả là Kim Ngưu không hề có nhu cầu chia sẻ chúng với ai mà chỉ muốn đơn độc lang thang trong thế giới riêng của mình. Bật mí này, những biểu hiện đầy tính "nghệ sĩ" của bạn đã lọt vào "mắt xanh" của một người rồi đấy!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Song Tử không nên bàn luận hay đưa ra quyết định đối với những vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Không ít lần trong ngày, bạn sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên trước sự đãng trí của mình. Hôm nay đầu óc bạn có phần thiếu tập trung. Vậy nên Song Tử mới dễ bị những dãy số dài dằng dặc "làm khó".
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có phần xa rời thực tế và điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến những dự án mà bạn đang thực hiện. Cụ thể hơn, bạn có thể bị mất tập trung hoặc quên béng những dự định ban đầu của mình. Chiêm tinh ngày thứ Tư cho rằng ngay từ đầu ngày, bạn hãy lập ra cho mình một kế hoạch làm việc thật cụ thể và đừng quên ghi chép lại cẩn thận mọi đường đi nước bước.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Thiên Bình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những chuyện xảy ra trong nội bộ gia đình choán hết tâm trí Sư Tử trong ngày thứ Tư này. Chưa bao giờ bạn lại xao nhãng công việc đến vậy. Điều này đương nhiên sẽ khiến một số đồng nghiệp hoặc cấp trên cảm thấy không hài lòng nhưng may là vẫn có rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông với Sư Tử. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều và dằn vặt bản thân bởi điều đó không giúp mọi chuyện khá hơn chút nào.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Tư sẽ được làm việc trong một môi trường đầy tính sáng tạo và sự thân thiện. Ở đó, bạn tha hồ trình bày ý kiến cá nhân và áp dụng những phương thức mới mẻ vào công việc. Chiều tối nay, nếu Xử Nữ muốn được tham gia hoạt động giải trí hoặc vui chơi, vậy thì bạn đừng ngại đứng lên kêu gọi mọi người.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất dễ mất tập trung trong sáng nay. Tinh thần rệu rã cộng thêm thể trạng mỏi mệt khiến bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hoặc cùng bạn bè thân thiết ngồi nhâm nhi cà phê tán gẫu. Bất chấp công việc chất chồng, Thiên Bình vẫn không mảy may muốn động tay vào. Nếu đã như vậy, vậy thì bạn hãy mạnh dạn chiều chuộng bản thân mình nhưng nhớ là chỉ trong hôm nay thôi nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Tư được trao "sứ mệnh" làm trung gian hòa giải khi có tranh chấp xảy ra trong tập thể. Khả năng nhìn nhận, tổng hợp vấn đề siêu tốt và uy lực khiến người khác phải nể sợ là lí do khiến các thành viên trong tập thể tin tưởng giao cho bạn trọng trách này. Bọ Cạp hãy hoàn thành "nhiệm vụ" một cách trọn vẹn để xứng đáng với sự tín nhiệm từ họ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả và thành công. Bạn điều hành công việc của tập thể khá trơn tru và giải quyết nhiệm vụ cá nhân vô cùng trọn vẹn nhờ sự thông minh, nhạy bén cùng khả năng dàn xếp khéo léo của mình. Hết giờ hành chính, Nhân Mã vẫn cảm thấy tràn trề năng lượng. Vậy tại sao bạn không thử "đốt cháy" chúng bằng nửa tiếng luyện tập thể thao nhỉ?
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết trong ngày thứ Tư đó là bạn hãy tin vào những điều bản năng mách bảo. Chúng sẽ đưa bạn tới những cánh cửa rộng mở dẫn vào một thế giới mới với nhiều cơ hội giá trị. Chiều nay, một vài Ma Kết có duyên gặp gỡ một người thông thái và có địa vị khá cao. Nhân vật bí ẩn này sẽ dành tặng bạn rất nhiều chỉ dẫn và lời khuyên bổ ích.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trí Bảo Bình không có được sự tỉnh táo và sáng suốt như thường ngày, bởi vậy bạn nên cân nhắc kỹ hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Ở nơi làm việc, Bảo Bình chớ dại buông lời nhận xét về đồng nghiệp dù là trước mặt hay sau lưng họ nếu không muốn dính vào một cuộc tranh cãi hay rắc rối thị phi. "Im lặng là vàng" - điều này tuyệt đối đúng trong giai đoạn nhạy cảm hiện tại.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một giấc ngủ ngon và không khí trong lành buổi sớm khiến Song Ngư cảm thấy phấn chấn lạ thường. Tuy vậy, tình hình công việc trong ngày thứ Tư vẫn không gặp nhiều thuận lợi. Những biến động đột ngột và thái độ bất hợp tác của đồng nghiệp gần như dập tắt sự nhiệt tình của Song Ngư. Tệ hơn, điều này còn làm bạn nghĩ về tương lai bằng những suy nghĩ không mấy tích cực.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Thiên Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Tư

Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.