Khổ cực đủ rồi, 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa có bước chuyển mình ngoạn mục, sự nghiệp phất lên còn đời nở hoa

Những người thuộc cung Hoàng đạo này đã có một năm 2021 vất vả, đầy biến động nhưng đừng lo, thời khắc "đời nở hoa" đã sắp đến rồi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 
Khổ cực đủ rồi, 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa có bước chuyển mình ngoạn mục, sự nghiệp phất lên còn đời nở hoa-1Bọ Cạp là người có tính kiên trì và nhẫn nại trong công việc. Thường khi đã có quyết tâm làm gì thì họ sẽ theo đến cùng, không để đánh bại bởi bất kỳ yếu tố ngoại cảnh nào. Tuy nhiên, thời gian qua, mọi thứ đối với Bọ Cạp có sự xáo trộn nhẹ vì các kế hoạch không diễn ra như mong đợi, thậm chí còn đi lệch khỏi những gì mà cung Hoàng đạo này dự đoán trước. Dù luôn chuẩn bị tâm lý cho điều tồi tệ nhất nhưng Bọ Cạp không tránh khỏi chuyện trở tay không kịp, cứ thế mà cảm giác như bị cả thế giới chống lại mình.

Cuối năm là thời điểm khởi sắc của Bọ Cạp khi mọi thứ dần trở lại quỹ đạo ban đầu. Cung Hoàng đạo này cũng thay đổi kế hoạch ban đầu để phù hợp với tình hình hiện tại. Thất bại trong thời gian qua là bài học lớn đối với Bọ Cạp, nhờ đó mà họ trưởng thành hơn. Sắp tới, Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội để thử sức cũng như phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới. Vận may kéo đến liên tục như thể "bù đắp" cho những gì mà cung Hoàng đạo này phải chịu trong thời gian qua.

Song Ngư (19/2 - 19/3)
Khổ cực đủ rồi, 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa có bước chuyển mình ngoạn mục, sự nghiệp phất lên còn đời nở hoa-2Tài vận của Song Ngư trong thời gian qua khá bấp bênh, sự nghiệp chậm tiến hoặc giậm chân tại chỗ gây ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của họ. Một phần nguyên nhân cũng nằm ở bản thân của Song Ngư khi mà họ vẫn chưa xác định được thế mạnh, sở thích và niềm đam mê của chính mình, cứ thế mà chìm đắm trong "mớ bòng bong" do chính họ tạo ra.

Sau một thời gian "đi lạc" chán chê, Song Ngư đã dần tỉnh ngộ và xác định được con đường sự nghiệp mà mình mong muốn. Sắp tới, cơ hội để cung Hoàng đạo này thử sức cũng lũ lượt kéo đến, chỉ cần chịu khó làm việc chăm chỉ là năm 2022 chính là thời điểm tốt lành nhất để Song Ngư tỏa sáng hết cỡ, cho mọi người thấy năng lực thật sự của chính mình. 

Nhân Mã (23/11 – 21/12) 
Khổ cực đủ rồi, 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa có bước chuyển mình ngoạn mục, sự nghiệp phất lên còn đời nở hoa-3Người thuộc cung Nhân Mã hầu hết đều không chịu ngồi yên một chỗ, thích đi đó đây để trải nghiệm cuộc đời. Nhờ đó mà cung Hoàng đạo này có "gia tài" trải nghiệm phong phú, bạn bè thì "tứ hải giai huynh đệ" đúng nghĩa nhưng năm 2021 vừa qua, mọi thứ không hề suôn sẻ với họ. Các mối quan hệ gần như đóng băng bởi bản thân Nhân Mã bị "tụt mood" bởi nhiều kế hoạch đi đó đây bị trì hoãn. Và cũng bởi vì có nhiều bạn nên cung Hoàng đạo này còn vô tình bị cuốn vào vòng xoáy thị phi.

Năm 2022, vận may của Nhân Mã được cho là sẽ trở lại, các mối quan hệ cá nhân cải thiện rõ rệt, đơn cử là họ sẽ gặp được quý nhân giúp vượt qua giai đoạn khó khăn, tạo nền tảng để mở ra con đường phát triển tương lai. Nhân Mã vốn là người nhanh nhạy, nhất là sau một thời gian "lênh đênh" không làm được gì thì đây là lúc họ khao khát gặt hái thành công nhất. Cung Hoàng đạo này một khi đã dốc hết sức lực thì chắc chắn không ai có thể đuổi kịp họ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Khổ cực đủ rồi, 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa có bước chuyển mình ngoạn mục, sự nghiệp phất lên còn đời nở hoa-4Bạch Dương là những người luôn khao khát làm giàu, muốn hưởng thụ mọi điều tốt đẹp nhất trên đời. Cung Hoàng đạo này lấy đồng tiền làm mục tiêu cuộc sống của mình, thôi thúc họ nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công đến sớm chừng nào thì tốt chừng đó. Tuy nhiên có lẽ Bạch Dương thiếu một chút may mắn trong thời gian qua khi liên tục gặp thất bại, không phải vì năng lực họ không có mà chịu quá nhiều ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh.

Bạch Dương có ưu điểm là "lì", họ không cho phép bản thân bỏ cuộc trước khó khăn vì không muốn bị xem là kẻ hèn nhát hay người thiếu năng lực. Sự kiên trì ấy sẽ được đền đáp bằng một năm 2022 bùng nổ, mọi thứ dần bước ra khỏi bóng tối, đưa Bạch Dương đến với những cơ hội phát triển tốt hơn và tất nhiên, không có lý do gì để họ chần chừ mà không nắm bắt. Một con người đầy tham vọng, thực tế và không thiếu năng lực như Bạch Dương thì việc biến thách thức, cơ hội thành kết quả tốt đẹp không hề khó mà dù khó thì họ cũng sẽ cố làm cho bằng được thôi. Một ý chí kiên cường như Bạch Dương xứng đáng có được một năm 2022 trọn vẹn với nhiều niềm vui.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kho-cuc-du-roi-4-cung-hoang-dao-nay-sap-sua-co-buoc-chuyen-minh-ngoan-muc-su-nghiep-phat-len-con-doi-no-hoa-162210511112806290.htm

Bọ Cạp

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.