Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào

Đây sẽ là thời điểm vận mệnh những con giáp này khởi sắc rõ rệt, công việc hanh thông, phúc lộc dồi dào, quý nhân phù trợ.

Đây sẽ là thời điểm vận mệnh những con giáp này khởi sắc rõ rệt, công việc hanh thông, phúc lộc dồi dào, quý nhân phù trợ.

Tuổi Tý

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào-1

Cuối tháng 4/2018 là thời điểm đánh dấu sự khởi sắc bất ngờ của người tuổi Tý. Dù tài lộc đã đến với họ từ đầu tháng 4, nhưng phải đến cuối tháng này, sự khởi sắc mới càng rõ rệt.

Nhờ được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nên thời gian này, mọi nỗ lực của người tuổi Tý sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong công việc, quý nhân phù trợ xuất hiện sẽ giúp bạn có nhiều mối quan hệ  mới, đặc biệt cấp trên có thể nhận ra sự nỗ lực của bạn và cân nhắc đến sự thăng tiến.

Song, vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá tại thời điểm này, nên cần thẩn trọng khi quyết định cho người khác vay tiền kẻo bị lừa gạt, nhất là trong việc hợp tác làm ăn.

Tuổi Dậu

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào-2

Nếu tháng trước con giáp này còn long đong lận đận trong công việc thì cuối tháng 4 này, đây sẽ là một trong những con giáp được phúc lộc nhiều nhất.

Thời gian này, người tuổi Dậu công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Tuy trong công việc có thể xuất hiện những đối thủ cạnh tranh, thế nhưng đó lại chính là động lực lớn để tuổi Dậu càng thêm cố gắng.

Nhờ sự thuận lợi trong sự nghiệp, hãy mạnh dạn đề xuất những ý tưởng mới vì biết đâu đó sẽ là cơ hội thăng tiến của bạn. Một tin vui với những người đang tìm kiếm một công việc phù hợp, cuối tháng 4 có thể là lúc bạn tìm được việc ưng ý.

Điều người tuổi Dậu cần lưu ý trong tháng này là giữ gìn sức khỏe. Hãy tự thưởng cho mình những món ăn ngon, chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất để có sức khỏe tốt phục vụ công việc.

Tuổi Tuất

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào-3

Cuối tháng này, tử vi của người tuổi Tuất có sự khởi sắc hơn. Nếu trước đó mọi công việc có gặp nhiều khó khăn thì đây sẽ là thời điểm mọi việc hanh thông, xuất hiện quý nhân phù trợ, đa phần là nữ mệnh.

Nhờ có cát tinh cao chiếu, nên thời gian này công việc của người tuổi Tuất khá thuận lợi, tài lộc cũng khởi sắc. Những người làm công việc kinh doanh thì buôn may bán đắt, một vốn bốn lời, người không kinh doanh thì sự nghiệp hanh thông, quá trình thăng tiến thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần chú ý sức khỏe trong thời gian tới, đặc biệt là khi có những chuyến công tác xa. Họ nên chú ý từ chuyện đi đứng thận trọng để tránh va chạm, thậm chí là tai nạn.

Về phương diện tình cảm, đây không phải là thời điểm tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi. Có thể, bạn sẽ phải đón nhận một cú sốc tâm lý, song hãy bình tĩnh để xử lý mọi chuyện một cách hợp lý nhất.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khám phá


quý nhân phù trợ

con giáp

tài lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.