10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, sự hóa thân tài tình của các diễn viên vào nhân vật, thì sự xuất hiện của các mỹ nhân sexy và quyến rũ là nhân tố chính tạo nên sự thành công của các bộ phim. Chính họ đã tạo nên doanh thu khổng lồ cho mỗi bộ phim .

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, sự hóa thân tài tìnhcủa các diễn viên vào nhân vật, thì sự xuất hiện của các mỹ nhân sexy và quyếnrũ là nhân tố chính tạo nên sự thành công của các bộ phim. Chính họ đã tạonên doanh thu khổng lồ cho mỗi bộ phim .


Dưới đây là 10 nữ minh tinh sexy nhất trên màn ảnh theo kết quả của cuộc bầuchọn mà tạp chí Empire online tiến hành:

1. Megan Fox

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Cô nàng của siêu phẩm“Transformers” đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc bầu chọn này nhờ một bềngoài hoàn hảo với những đường cong quyến rũ, cộng với thái độ thẳng thắn,dũng cảm mỗi khi trả lời phỏng vấn. Cô ấy sẵn sàng nói bất cứ điều gì cô ấy muốngiống như một Collin Farrell thứ hai, đó là những gì khiến cô ấy thực sựsexy. Ngoài ra, Megan còn là một "con mọt sách" thứ thiệt, cô thích chơi GhitarHero và vẽ truyện tranh mỗi khi rảnh rỗi.

2. Angelina Jolie

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Vị trí Á quân thuộc về cô nàngsát thủ Fox trong “Wanted” - Angelina Jolie. Vai Fox ban đầu dự định sẽ dành choHalle Berry, nhưng khi Jolie khỏa thân bước ra khỏi bồn tắm và thả người trênphòng thì quả thực không ai có thể bàn cãi gì về sự nhập vai hoàn hảo củaAngelina.

Diễn xuất tuyệt vời của cô còn được khẳng định bằng thành công của vai diễn"nàng Lara Croft" trong "Tomb Raider" (Bí mật ngôi mộ cổ) và Jane trong "Mr. &Mrs. Smith" (Ông bà Smith). Angelina hoàn toàn xứng đáng là một trong những điệpviên gợi cảm và có phong cách bậc nhất trên màn ảnh!

3. Emma Watson 

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Một gương mặt trong sáng, tươitắn, tinh nhanh với vẻ đẹp tự nhiên nở rộ ở tuổi trưởng thành cộng với gu ăn mặcnhư một biểu tượng thời trang, đây quả là điều không tồi đối với một cô gái cònchưa bước sang tuổi 20 như Emma. Bên cạnh đó, cô còn có một trí thông minh xuấtsắc, với GCSEs và toàn những điểm A, cô diễn viên trẻ này còn dễ dàng vượtqua bài thi lái xe ngay từ lần thi sát hạch đầu tiên.”

4. Scarlett Johansson 

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Với gương mặt đẹp quý phái, cặpmôi gợi cảm, một giọng nói dịu dàng dễ nghe, một thân hình bốc lửa với vóc dángcân đối, ScarJo thực sự rất hấp dẫn và lôi cuốn. Sự xuất hiện trên màn ảnh củacô đủ khiến cho cả thế giới phải nghiêng ngả và là một nửa mong đợi của vô khốicánh đàn ông trên thế giới.

Không chỉ thể hiện sự quyến rũ qua những vai diễn trên phim của Woody Allen,người đẹp có thân hình kiểu đồng hồ cát này còn đang cố gắng để có được mộtsự nghiệp âm nhạc thăng hoa với những ca khúc covers lại của Tom Waits và albummới xuất bản gần đây với Pete Yorn.

5. Zoe Saldana

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Zoe Saldana thực sự là một bônghoa nở muộn bởi sau nhiều năm được yêu thích với vai diễn trong phim "TheTerminal", dường như phải chờ tới năm nay thì Hollywood mới công nhận vẻ đẹp sắcsảo của cô nàng này. Zoe được biết đến qua “Star Trek 2” và ghi dấu ấn trong bộphim bom tấn mới “Avatar” của James Cameroon. Ngoài sựnghiệp điện ảnh đang thăng hoa như diều gặp gió, Zoe còn sở hữu một nhãn hiệuthời trang của riêng mình mang tên “Arasmaci”.

6. Natalie Portman

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Natalie Portman được ví như mộtAudrey Hepburn thứ hai. Sinh ra ở nước Anh nhưng cô lại sở hữu một vẻ đẹp mangđậm chất Mỹ với đôi mắt to cuốn hút và một làn da chỉ có thể dùng hai từ để miêutả - hoàn hảo.

7. Kristen Stewart

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Cô nàng Bella của “Twilight” cómột vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút lạ thường, cô cũng được công chúng quan tâm nhiềuhơn bởi mối quan hệ tình cảm với ngôi sao trẻ Robert Pattinson. Và mặc dù quảbom tấn “Twilight” đã đưa tên tuổi Kristen Stewart đến với Hollywood, nhưng tạpchí Empire lại cho rằng nhân vật Em Lewin của cô trong “Adventureland” mới thựcsự đáng nói: thông minh, sắc sảo, đầy tính nhân văn, sexy và bất cần.

8. Mila Kunis 

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Người đẹp Ukraina của “That’s 70sShow” có một giọng nói quyến rũ và một vẻ mặt vui tươi. Cô được coi một trongnhững chân dài triển vọng nhất và đang được các đạo diễn nổi tiếng "săn lùng".Bên cạnh đó, cô còn là một game thủ có hạng của trò "World of Warcraft"

9. Helena Bonham Carter

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Dù là một mụ phù thủy xấu xítrong “Harry Porter” nhung không thể phủ nhận sức quyến rũ trần tục của BonhamCarter. Cô là một nữ diễn viên có dòng thời trang của riêng mình.  Cô đã hợptác với Samantha Sage để cho ra đời một bộ sưu tập thời trang có tên gọiPantaloonies.
.
10. Kate Winslet

10 mỹ nữ sexy nhất trên màn ảnh

Nàng Rose của Titanic không chỉcó tài diễn xuất mà còn có sự quyến rũ chết người của một phụ nữ Anh quốc. Côcũng chính là chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar2009.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.