Á hậu Mâu Thủy thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai

Mâu Thủy và bạn trai đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ hoành tráng trong tương lai.

Sáng 14/2, Mâu Thủy khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về việc tổ chức đám cưới với bạn trai. Sau khi cô công khai hình ảnh mang thai con đầu lòng, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Mâu Thủy cho biết: "Trong đầu tôi đã có một đám cưới trong mơ rồi đó nhưng mà cũng cần có thời gian để chuẩn bị một đám cưới hoành tráng với bản thân".

Ngoài ra, nàng hậu tiết lộ muốn con đầu lòng cứng cáp, hơn 1 tuổi để cùng đi vào lễ đường. Á hậu Mâu Thủy cho biết có thể sẽ tổ chức đám cưới cùng với bạn trai vào năm 2024. Người đẹp từng chia sẻ: "Trước mắt, sau khi sinh con, chúng tôi sẽ chuyển đến một nơi ở rộng rãi và thoải mái hơn. Đợi đến khi con cứng cáp, tôi và bạn trai mới suy nghĩ xem tổ chức cưới thế nào".

Hôm qua (13/2), Á hậu đã sinh nhóc tỳ đầu lòng tại bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh. Bạn trai của nàng hậu cũng có mặt trong khoảnh khắc đặc biệt này. Người hâm mộ đang rất mong chờ hôn lễ sắp tới của Mâu Thủy và bạn trai.

Á hậu Mâu Thủy thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai-1

Mâu Thủy cho biết đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng và muốn con trai cùng xuất hiện trong sự kiện trọng đại này

Á hậu Mâu Thủy thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai-2

Á hậu Mâu Thủy thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai-3

Nàng hậu đã sinh nhóc tỳ đầu lòng vào ngày 13/2

Tháng 7/2022, Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn trong một bữa tiệc sinh nhật một người bạn ở TP.HCM. Khán giả và đông đảo sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp. Nàng hậu nghẹn ngào chia sẻ: "Lúc ấy, anh bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn về phía trước kèm tờ giấy có ghi vài dòng sến súa, lãng mạn và cầu hôn tôi. Ban đầu tôi thấy hơi ngại vì nghĩ rằng mình và anh không nên làm vậy ở tiệc sinh nhật người khác.

Sau khi anh giải thích, tôi mới biết cả anh và hội bạn đều giấu đến phút cuối, 'lừa' tôi đến tiệc để cầu hôn. Tôi rất cảm động nên đã nói đồng ý". Tuy nhiên, hiện tại người đẹp vẫn giấu kín danh tính bạn trai. Mâu Thủy cho biết gia đình hai bên đã gặp gỡ, ủng hộ mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Á hậu Mâu Thủy thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai-4

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn vào tháng 7/2022

Theo  PNVN

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-mau-thuy-thong-bao-ke-hoach-to-chuc-dam-cuoi-voi-ban-trai-20230214102727782.htm

Mâu Thủy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.