Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống

Dù có chồng là đại gia bất động sản với cơ ngơi hàng trăm tỷ đồng nhưng á hậu – diễn viên Phan Như Thảo vẫn cật lực làm việc, kiếm tiền khiến nhiều người phải đặt câu hỏi.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô còn có chiều cao ấn tượng 1m73, là một trong những chân dài nổi bật của showbiz Việt.

Phan Như Thảo đạt được nhiều thành tích như: Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam, á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011...

Khi tên tuổi đang được chú ý Phan Như Thảo gây bất ngờ khi quyết định sang Singapore theo học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing quốc tế vào năm 2011. Tuy nhiên khi trở lại Việt Nam cô lại tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Ngoài sàn diễn, Phan Như Thảo còn được săn đón ở cả lĩnh vực diễn xuất. Dù là tay ngang nhưng cách diễn của cô rất chân thật. Các bộ phim mà người đẹp từng tham gia đóng gồm: Sắc đẹp và danh vọng, Số phận bị đánh cắp, Ranh giới trắng đen, Gái ế kén chồng...

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-1

Năm 2015, Phan Như Thảo quyết định đi theo đại gia Đức An và sống chung như vợ chồng từ đó. Sau khi trở thành vợ của đại gia Đức An và sinh một cô con gái, cuộc sống của Phan Như Thảo trở nên viên mãn. Cô được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng như bà hoàng, chăm sóc, chiều chuộng từ những thứ nhỏ nhất.

Dù vậy thì cả hai vẫn chưa làm đám cưới cũng chưa đăng ký kết hôn. Điều này có nghĩa, trên phương diện pháp luật, hai người chưa là vợ chồng. Đại gia Đức An tiết lộ, ông nhiều lần đề cập chuyện kết hôn nhưng Phan Như Thảo từ chối.

"Thảo thấy việc tổ chức đám cưới tốn thời gian và công sức, còn đăng ký kết hôn chưa thực sự cần thiết. Cô ấy coi trọng những điều hiện hữu như cuộc sống gia đình, cách cả hai chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau" - đại gia Đức An từng chia sẻ trên tờ Người lao động.

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-2

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-3

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-4

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-5

Hôn nhân viên mãn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An sau 8 năm, dù không đám cưới, không đăng ký kết hôn.

Hiện Phan Như Thảo tập trung công việc kinh doanh chứ không theo đuổi nghệ thuật như trước đây. Khi xuất hiện ở một số sự kiện, cô luôn được đại gia Đức An hộ tống. Trong cuộc sống đời thường, Phan Như Thảo cũng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân việc được ông xã phụ giúp việc nội trợ, chăm con.

Dù là vợ của đại gia Đức An nhưng Phan Như Thảo vẫn tích cực kiếm tiền. Cô không ngại bán hàng online trên mạng mà cô còn mở cả dịch vụ làm đẹp cho chị em. Người đẹp thường xuyên đăng các thông tin bán hàng trên trang cá nhân.

Mới đây, diễn viên Phan Như Thảo viết một status để bày tỏ suy nghĩ của mình khi có người hỏi, lấy chồng giàu sao phải làm việc cật lực, vất vả như vậy.

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-6

Á hậu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, là đại gia giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-7

Cụ thể, Phan Như Thảo viết: "Lấy chồng giàu vậy, mà tại sao phải làm việc cật lực, vất vả chi cho cực vậy Thảo? Dạ, tại em tự đặt áp lực cho mình, em áp lực mình không xứng với sự thành công của chồng.

Em muốn học hỏi, trau dồi cho bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn để có thể tự tin đứng bên cạnh chồng mình và tự hào rằng em xứng đáng với những gì đang có ạ.

Đó là Thảo hoa hậu trả lời nha, còn Thảo lúc tưng tửng sẽ nói là dạ tại mắt em nhìn đâu cũng thấy cơ hội và thấy tiền, không làm sẽ ngứa ngáy không chịu được ạ".

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/a-hau-viet-lay-chong-hon-26-tuoi-la-dai-gia-giau-co-nhung-van-phai-lam-moi-nghe-kiem-song-172240122211937561.htm

Phan Như Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.