Angelina Jolie viết hồi ký

Angelina Jolie quyết định ghi lại những câu chuyện đã xảy đến với cuộc đời cô. Theo tờ National Enquirer, đây sẽ là cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin bí mật về người đàn bà quyền lực nhất Hollywood. Trong cuốn hồi ký, Jolie sẽ bày tỏ điều gì đã giúp cô trở thành một con người có trách nhiệm như ngày hôm nay, một người mẹ tận tình và một nhà hoạt động tích cực vì quyền con người.

Theo tờ National Enquirer, ngôi sao phim Nữ điệp viên sẽviết về mối quan hệ giữa cô với Brad Pitt, về chuyện nuôi dạy 6 đứa con nuôi vàcon đẻ trong cuốn hồi ký sắp tới.

Angelina Jolie quyết định ghi lại những câu chuyện đã xảy đến với cuộc đời cô.Theo tờ National Enquirer, đây sẽ là cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin bímật về người đàn bà quyền lực nhất Hollywood. Trong cuốn hồi ký, Jolie sẽ bày tỏđiều gì đã giúp cô trở thành một con người có trách nhiệm như ngày hôm nay, mộtngười mẹ tận tình và một nhà hoạt động tích cực vì quyền con người.

Angelina Jolie viết hồi ký
Angelina Jolie hoạt động rất tích cực trên cương vị là một đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.

“Lần đầu tiên Angie sẽ nói cho mọi người hiểu Brad cùng thiên chức làm mẹ đã cứurỗi tâm hồn cô ra sao. Jolie cũng rất thích thú được kể về 6 đứa trẻ đáng yêucủa mình và việc cô vô cùng vui sướng được nuôi dạy chúng. Trong cuốn hồi kýAngelina cũng sẽ chia sẻ những kế hoạch tương lai với Brad Pitt”, một nguồn tincho biết.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ “bà Smith” cũng đã ký hợp đồng viết hồi ký trị giá20 triệu USD với nhà xuất bản. Nếu dự án này thành hiện thực, cuốn hồi ký củaAngelina Jolie sẽ là cuốn sách được mong đợi nhất. Bởi trước đó có khá nhiềucuốn sách viết về cặp siêu sao quyền lực nhất kinh đô điện ảnh và cuốn nào khira mắt cũng được người hâm mộ quan tâm, đón nhận.

TheoNguyệt Hằng
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.