Jolie muốn xếp lại quá khứ thù địch với Aniston

Angelina Jolie đã gửi một bức thư cho vợ cũ của Brad Pitt đề nghị bỏ lại đằng sau những mối thù địch không thể hóa giải trong quá khứ.

Angelina Jolie đã gửi một bức thư cho vợcũ của Brad Pitt đề nghị bỏ lại đằng sau những mối thù địch không thể hóagiải trong quá khứ.

“Bà Smith” đã khiến nhiều người ngạc nhiên khiviết một bức thư cho Jennifer Aniston với những lời tuyên bố “căm ghét sựthù địch đang tồn tại giữa họ và muốn mãi mãi để lại đằng sau những thù hậnđó”.

“Điều này có vẻ như điên rồ, nhưng ai đã từng biết Angelina thì sẽ chẳng lấygì làm ngạc nhiên. Cô ấy là người không thể đoán trước được và việc Angiegửi thư cho Jen đã thể hiện đúng tính cách này của cô”, một nguồn tin chobiết.

Jolie muốn xếp lại quá khứ thù địch với Aniston
Angelina Jolie đã gửi một bức thư khá chân thành cho Jennifer Aniston.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ để viết được bức thưnhư thế, Jolie đã phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ và hạ quyết tâm. “Côấy phải suy nghĩ rất lâu để viết ra bức thư đó và để nói hãy xếp lại mọi hậnthù giữa hai người”.

Trong khi đó, Jennifer Aniston rất sốc khi nhậnđược thư của Angelina Jolie. Ban đầu cô nghĩ mình có thể bị chơi xỏ, nhưngkhi đọc thư Jen đã thay đổi hẳn thái độ. “Bức thư của Angie quá chân thành.Jennifer thấy cô cùng ấn tượng. Cô cũng nhận thấy Angelina đã nỗ lực thế nàokhi viết ra những dòng như vậy”, một người bạn của Aniston chia sẻ. Còn “ôngSmith” thì thở phào nhẹ nhõm vì hai người phụ nữ cuối cùng quyết định hóagiải mọi chuyện. Và Brad Pitt vô cùng tự hào về cách tiếp cận Jen của Angie.

Trước đó, Angelina Jolie cũng từng lên tiếng ủng hộ và bảo vệ JennferAniston khi cô tuyên bố người phụ nữ có thể xây dựng gia đình, sinh con vàlàm một bà mẹ tốt mà không cần người đàn ông. Ngôi sao phim Những ngườibạn đã bị cánh mày râu phản đối gay gắt khi đưa ra tuyên bố trên.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.