Anh Khoa “Tôi xứng đáng bị loại”

Dư luận đang tranh cãi nhiều về việc tôi dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), tôi thực sự cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho, nhưng tôi hoàn toàn vui vẻ, và thấy mình bị loại là xứng đáng” Anh Khoa chia sẻ trước những tranh cãi về việc anh bị loại.

Dư luận đang tranh cãinhiều về việc tôi dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), tôi thực sự cảm ơntình cảm của mọi người dành cho, nhưng tôi hoàn toàn vui vẻ, và thấy mình bịloại là xứng đáng”- Anh Khoa chia sẻ trước những tranh cãi về việc anh bịloại.


Anh Khoa “Tôi xứng đáng bị loại”
Anh Khoa đã dừng chân tại BNHV 2011 với nhiều tranh cãi
(Ảnh Lý Võ Phú Hưng).

Việc ca sỹ Anh Khoa bịloại ở liveshow thứ 9 của BNHV 2011 đã gây những tranh cãi gay gắt.Nhiều ý kiến cho rằng, kết quả Anh Khoa bị loại đã được BTC xếp đặt từtrước. Nhiều người đặt nghi vấn về số phiếu bình chọn của khán giả, vàđã có những kết luận được rút ra từ những hoài nghi rằng, người bị loạilẽ ra là Thu Minh chứ không phải Anh Khoa.

Rocker Anh Khoa được yêu mếntừ khi tham dự cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2006. Đến với BNHV 2011, AnhKhoa đã trình diễn những bước nhảy tự nhiên, phóng khoáng trên tinh thầnthoải mái, vui vẻ. Người xem có thể nhìn thấy sự hết mình của Anh Khoa, vàcũng có thể nhìn thấy ở anh sự chân thành đúng nghĩa, sự vô tư hồn nhiênđúng nghĩa. Khán giả yêu mến Anh Khoa chính vì những điều đó.

Anh Khoa “Tôi xứng đáng bị loại”
 

Khi Anh Khoa bị loại ởliveshow thứ 9 đã có nhiều dấu hỏi đặt ra. Chia sẻ với phóng viên Dântrí, Anh Khoa trả lời “Có lẽ do mọi người yêu mến nên việc tôi bị loạikhỏi BNHV đã gây ra những tranh cãi, tôi cảm ơn sự yêu mến của mọi ngườiđã dành cho, với tôi, nhận được những tình cảm yêu mến ấy- chính làchiến thắng lớn nhất của tôi tại BNHV. Tôi nhận được nhiều điều khi thamgia BNHV, bởi vậy, tôi vui vẻ dừng chân tại đây, tôi không băn khoăn vớibất kỳ điều gì, tôi thấy mình xứng đáng bị loại. Tôi bị loại vì đã khôngbỏ nhiều công sức đầu tư như các anh chị khác, họ vào chung kết là hợplý. Kết quả đã có. Cuộc thi nào cũng có luật của nó. Tôi thấy mọi thứrất rõ ràng, chẳng có gì để phải tranh cãi cả. Tôi cũng mong mọi sựtranh cãi dừng lại, đừng để việc tôi bị loại trở nên ầm ĩ. Đây chỉ làmột cuộc chơi!”.

Chia sẻ chân thành, cởi mở,như cách Anh Khoa đã nói về đôi giày duy nhất của mình tại BNHV. Khánh Thiđã hỏi, “Tại sao anh lại đi một đôi giày dành cho điệu latin trong khi nhảyđiệu standard?”, Anh Khoa đã nói “Cả khi tập và nhảy đều chỉ có một đôi giàyduy nhất”, chia sẻ với Dân trí, Anh Khoa đã cười nói thêm “Chưa kể đôi giàyấy đã thay dây 2 lần và dán keo con voi 4 lần”.

Anh Khoa “Tôi xứng đáng bị loại”
 

Trước câu hỏi, “Dư luậntranh cãi có thể vì nhận thấy ở Anh Khoa những tố chất có thể làm nênchuyện ở đêm chung kết? Nếu vào đến chung kết, Anh Khoa sẽ nhận đượcnhiều hơn những gì đang có?”, Anh Khoa cho biết “Tôi không nghĩ như vậy.Biết đâu vào đến chung kết, tôi thi không tốt, sự dừng lại của tôi cònđáng buồn hơn. Ra đi để lại những dư âm, những tiếc nuối- mới là sự rađi có giá trị. Hơn nữa, tôi không suy nghĩ đến việc được nhiều hay đượcít tại sân chơi này. Tôi không tham gia vì tiền, hay vì muốn đoạt giảinhất để trở thành một dancer. Mục đích của tôi chỉ là muốn đến gần hơnvới khán giả của mình và tôi đã có được điều ấy. Đó là một kết thúc đẹprồi!”.

Theo Anh Khoa, sau khi dừngbước tại BNHV đã có người điện thoại mời Anh Khoa tham gia lĩnh vực… múa.Ngạc nhiên trước sự quan tâm hơn cả mong đợi, nhưng Anh Khoa cho biết, anhchỉ có một công việc duy nhất đó là, ca hát.

Anh Khoa “Tôi xứng đáng bị loại”
Những ai đã trò chuyện, đã tiếp xúc với Anh Khoa đều có thể cảm nhận được sự chân thành, cởi mở, "không chút bóng bẩy, màu mè" của rocker này.

Sau khi rời BNHV, rockersẽ trở lại với công việc của mình. “Tất cả những gì tôi nhận được tạiBNHV rồi sẽ qua đi khi chương trình kết thúc, khán giả sẽ chỉ nhớ đếntôi khi tôi có được những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc sau này. Chính bởivậy, tôi đã và đang bắt tay vào những dự án âm nhạc mới. Khoảng hơn 2tháng nữa, tôi hy vọng sẽ có thể ra mắt khán giả dự án âm nhạc mới củamình, và hy vọng, sản phẩm âm nhạc mới của tôi sẽ làm hài lòng khán giả”-Anh Khoa chia sẻ.

Nhắc tới vợ, con- những ngườiyêu thương và luôn sát cánh bên Anh Khoa trong suốt quá trình tham dự cuộcthi BNHV, Anh Khoa khẳng định “Những người thân của tôi đã quán triệt tinhthần của tôi nên cũng rất thoải mái. Tôi vui là họ vui!”.


Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.